Casillas tiếp tục “chọc giận” Mourinho

Thứ sáu, ngày 11/01/2013 06:20 AM (GMT+7)
Dân Việt – Tại đêm Gala trao giải Quả bóng Vàng FIFA 2012 vừa qua, thủ thành Iker Casillas đã có những hành động có thể làm sâu sắc hóa sự đối đầu giữa anh và HLV Mourinho.
Bình luận 0

Thời gian qua, mối quan hệ giữa Mourinho với Casillas luôn trong tình trạng “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”. Nguyên nhân xuất phát từ việc nhà cầm quân người Bồ quyết định “trảm” thánh Iker trong hai trận đấu gần nhất của Real với Malaga và Real Sociedad.

img
 

Mới đây, Casillas lại vô tình khiến mối quan hệ giữa anh với Mourinho trở nên căng thẳng hơn khi có những cử chỉ thân mật, hữu hảo với trung vệ Gerard Pique bên phía Barca trong đêm Gala trao giải Quả bóng Vàng FIFA diễn ra tại Zurich, Thụy Sĩ vào hôm rồi.

Ngoài ra, hai cầu thủ trụ cột khác của Real là hậu vệ Sergio Ramos và tiền vệ Xabi Alonso cũng có những cử chỉ khá thân thiện với tiền vệ Andres Iniesta bên phía Barca tại buổi lễ trao giải.

Hành động hữu hảo của Casillas và các đồng đội với cầu thủ Barca đã bị các paparazzi “chộp” và đăng tài trên các tờ báo của Tây Ban Nha sau đêm trao giải bóng vàng.

Chắc chắn, khi trông thấy bức ảnh này, Người đặc biệt sẽ cảm thấy rất tức giận. Thậm chí với con người nhạy cảm và ưa thích những lời "đao to búa lớn" như Mourinho, ông có thể coi đây là "hành vi phản bội"!

Bởi từ khi tiếp quản “chiếc ghế nóng” tại sân Bernabeu hồi mùa hè năm 2010, nhà cầm quân 49 tuổi luôn cổ súy cho các học trò thù ghét và thù địch Barca, coi sự thù hận là động lực để thi đấu trong các trận Siêu kinh điển giữa Real và Barca. Thậm chí, vị HLV này còn "làm gương" với tuyên bố: “Tôi từng là CĐV của Barca, nhưng giờ đây khi dẫn dắt Real Madrid, tôi chỉ còn mang thù hận với đội bóng này”.

Trong quá khứ, Mourinho đã từng chỉ trích gay gắt Casillas và Ramos vì hai cầu thủ này chủ động gọi điện làm lành với Xavi Hernandez và Carles Puyol sau khi các cầu thủ Real và Barca suýt choảng nhau trong trận El Clasico tranh siêu cúp Tây Ban Nha diễn ra tại sân Nou Camp vào trung tuần tháng 8.2011. 

Còn nhớ cách đây không lâu, Joaquin Hernandez, cha của tiền vệ Xavi, đã tiết lộ, mối quan hệ tốt đẹp giữa con trai ông với Casillas chính là nguyên nhân khiến thủ quân Real có mâu thuẫn với ông thầy Jose Mourinho.

Tuy nhiên, bất chấp sự ngăn cản của Mourinho, thủ thành Casillas vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè tốt đẹp từ thuở bé với nhạc trưởng Barca.

Hiện vẫn chưa biết Mourinho sẽ đưa ra “hình phạt” nào với Casillas vì hành vi giao hảo với các cầu thủ Barca nhưng có thể chắc chắn một điều rằng, người gác đền 31 tuổi sẽ không bao giờ để mối quan hệ giữa mình với những người đồng đội trong màu áo ĐT Tây Ban Nha bị ảnh hưởng chỉ vì Mourinho không thích điều đó.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem