M.U chốt giá mua Ezequiel Garay

Thứ sáu, ngày 12/07/2013 19:00 PM (GMT+7)
Dân Việt – Ban lãnh đạo M.U vừa có động thái cuối cùng trong nỗ lực chiêu mộ trung vệ Ezequiel Garay khi quyết định gửi lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 15 triệu bảng tới Benfica.
Bình luận 0

Cách đây ít ngày, thủ quân Nemanja Vidic đã bị tái phát chấn thương đầu gối và có thể vắng mặt trong giai đoạn đầu mùa giải. Trong khi đó, Chris Smalling cũng dính chấn thương bàn chân và chưa hẹn ngày trở lại. Hiện M.U chỉ còn lại 3 trung vệ lành lặn gồm Rio Ferdinand, Phil Jones và Jonny Evans.

img
 

Chính vì vậy, tân HLV David Moyes đang nỗ lực tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp để tăng cường sức mạnh cho hàng thủ Quỷ đỏ. Mục tiêu hàng đầu mà Moyes đang nhắm tới trong thời gian qua là trung vệ Ezequiel Garay của Benfica.

Kể từ khi chia tay Real để chuyển sang đầu quân cho Benfica hồi mùa hè năm 2011, Garay đã nhanh chóng tìm lại phong độ đỉnh cao. Với khả năng không chiến, kèm người và đọc tình huống cực tốt, ngôi sao 26 tuổi đang được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất châu Âu hiện nay.

Theo tiết lộ của tờ Metro (Anh), mới đây, ban lãnh đạo M.U đã có động thái cuối cùng khi gửi lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 15 triệu bảng tới đại bản doanh của Benfica. Thậm chí, David Moyes còn sẵn sàng dùng tiền vệ Luis Nani hoặc tiền đạo Bebe như một phần của bản hợp đồng để thuyết phục đội chủ sân Estadio da Luz nhả người.

Tuy nhiên, mức giá này khó có thể làm vừa lòng các quan chức Benfica. Sau khi mua được tài năng trẻ Lisandro Ezequiel Lopez từ CLB Arsenal de Sarandi của Argentina với giá 3,5 triệu bảng để thay thế Garay, Benfica đã tuyên bố, họ chỉ chấp nhận để Garay ra đi nếu M.U chồng đủ 17 triệu bảng lên bàn đàm phán.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem