ẢNH NÓNG: Lên đường sang Việt Nam, Theo Walcott khoe nhẫn cưới

Thứ sáu, ngày 12/07/2013 08:10 AM (GMT+7)
Dân Việt – Hôm qua, Arsenal đã lên đường bắt đầu chuyến du đấu châu Á, trong đó có Việt Nam. Các ngôi sao của Pháo thủ đều có vẻ rất hứng khởi với chuyến đi này.
Bình luận 0

Chiều qua, HLV Arsene Wenger đã chốt danh sách 24 cầu thủ Arsenal tham dự tour du đấu châu Á, trong đó có trận đấu với ĐTQG Việt Nam tại sân Mỹ Đình vào 17.7 tới. Và chỉ ít giờ sau, tất cả được lệnh lên máy bay để khởi hành. Ngay khi ổn định chỗ ngồi, họ đã cười nói vui vẻ và tỏ rõ sự háo hức.

Hầu như toàn bộ các cầu thủ Arsenal chưa có ai ghé qua Việt Nam, và vì thế, chuyến đi này là một trải nghiệm thú vị với họ. Những Wilshere, Podolski, Mertesacker, Arteta, Sagna hay Giroud thay nhau làm dáng chụp ảnh. Trong khi Theo Walcott cười toe toét và cố tình khoe chiếc nhẫn cưới ở bàn tay trái...

Dưới đây là những hình ảnh mới nhất về Arsenal trong chuyến đi tới Việt Nam.

img
Giáo sư Wenger tất bật lên đường.
img
Bộ ba Wilshere, Podolski và Mertesacker tạo dáng chụp ảnh trên máy bay.
img
Theo Walcott khoe chiếc nhẫn cưới. Ngày 15.6 vừa qua, ngôi sao Arsenal Theo Walcott đã bí mật kết hôn với cô bạn gái Melanie sau gần 10 năm hẹn hò. Đám cưới được tổ chức tại lâu đài Castello Di Vincigliata, Florence, Italia.
img
Arteta và Sagna rất háo hức với chuyến đi.
img
Szczesny chụp hình với tài năng trẻ Kris Olsson trước giờ lên máy bay.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem