M.U chuẩn bị hoàn tất hợp đồng với Thiago

Chủ nhật, ngày 07/07/2013 07:39 AM (GMT+7)
Dân Việt – Tờ The Sun đưa tin, hôm qua, M.U đã thuyết phục được ban lãnh đạo Barcelona bán tiền vệ Thiago Alcantara với giá 17,5 triệu bảng.
Bình luận 0

Kể từ đầu mùa hè đến nay, M.U đã bỏ ra không ít công sức để đưa Thiago về sân Old Trafford thay thế vai trò dẫn dắt lối chơi mà lão tướng Paul Scholes (vừa giải nghệ) để lại.

img
 

Qua một thời gian dài theo đuổi, tới hôm 6.7 (giờ địa phương), M.U đã thuyết phục được Thiago đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Để có được sự phục vụ của tiền vệ người Tây Ban Nha, Quỷ đỏ đã phải trả cho Barca mức phí chuyển nhượng 17,5 triệu bảng.

Hợp đồng hiện tại giữa Thiago với Barca có thời hạn tới mùa hè năm 2015 kèm theo điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 77 triệu bảng. Tuy nhiên, Barcelona không thể đáp ứng yêu cầu phải được chơi 60% (36/60) số trận trong mùa giải của Thiago nên giá giảm xuống chỉ còn 17,5 triệu bảng.

Mùa giải vừa qua, Thiago Alcantara chỉ 15 lần có tên trong đội hình xuất phát của Barca sau sau 38 vòng đấu ở La Liga tức là không đủ 60%. Điều này có nghĩa, điều khoản mà cầu thủ 22 tuổi cài vào được kích hoạt và M.U chỉ phải chi ra số tiền trên để có sự phục vụ của anh.

Hiện ban lãnh đạo Barca vẫn chưa đưa ra bất cứ lời bình luận gì về vấn đề này, song đây là nguồn tin hoàn toàn có cơ sở, bởi cách đây vài ngày, Thiago đã kiên quyết từ chối gia hạn hợp đồng với gã khổng lồ xứ Catalan do không thể cạnh tranh được suất đá chính nơi trung tâm hàng tiền vệ với Xavi, Andres Iniesta, Sergio Busquets hay Cesc Fabregas.

Về phần mình, tân HLV David Moyes cũng khẳng định, Thiago đang trên đường cập bến sân Old Trafford.

Ngoài M.U, Pep Guardiola cũng muốn đưa cậu học trò cũ về Bayern Munich. Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận với Thiago cho biết, tuyển thủ Tây Ban Nha chỉ muốn được chuyển sang chơi bóng tại Premier League.

“Thiago rất vui mừng trước cơ hội được thi đấu ở Premier League. Anh ấy rất hào hứng với điều đó”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem