Tottenham chi lương khủng giữ chân Bale

Chủ nhật, ngày 07/07/2013 06:14 AM (GMT+7)
Dân Việt – Nhằm thuyết phục Gareth Bale gia hạn hợp đồng tới mùa hè năm 2017, ban lãnh đạo Tottenham sẵn sàng trả cho tiền vệ người xứ Wales mức lương lên tới 170.000 bảng/tuần.
Bình luận 0

Sở hữu kỹ thuật, tốc độ cùng khả năng tạt bóng, dứt điểm và đá phạt tốt, Bale đang được một số đội bóng lớn ở châu Âu như Real Madrid, M.U, Man City, Chelsea và Paris Saint-Germain theo đuổi. Thậm chí, Real còn sẵn sàng chi ra tới 85 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của ngôi sao 23 tuổi này.

img
 

Trước sự săn đón của các “đại gia” dành cho Bale, HLV Andre Villas-Boas và Giám đốc kỹ thuật Franco Baldini đang ra sức thuyết phục cầu thủ chạy cánh người xứ Wales đặt bút gia hạn hợp đồng mới trước khi Tottenham trở lại tập luyện vào đầu tuần tới.

Trong khi đó, Chủ tịch Daniel Levy sẵn sàng phá vỡ cấu trúc lương để trả cho Bale mức lương lên tới 170.000 bảng/tuần. Như vậy, nếu đồng ý gắn bó với sân White Hart Lane tới năm 2017, cầu thủ người xứ Wales sẽ bỏ túi số tiền lên tới 70 triệu bảng.

Hiện Bale vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của mình. Mặc dù rất muốn sát cánh với ông thầy Villas-Boas, song Bale đã không ít lần bày tỏ mong muốn chia tay Tottenham để chuyển sang khoác áo một đội bóng được tham dự Champions League mùa tới.

Ngoài việc ra sức giữ chân Bale, các quan chức Tottenham cũng sẵn sàng “thanh lý” tiền đạo Emmanuel Adebayor sang Besiktas (Thổ Nhĩ Kỳ) nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Sau khi hoàn tất hợp đồng trị giá 17 triệu bảng với tiền vệ phòng ngự Paulinho người Brazil, Spurs còn đang nhắm tới hai mục tiêu khác là tiền đạo David Villa (Barcelona) và cầu thủ chạy cánh Nacer Chadli (FC Twente).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem