M.U đặt giá 22 triệu bảng mua Rodwell

Thứ hai, ngày 16/01/2012 12:20 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ M.U, Sir Alex Ferguson dự định sẽ chi ra 22 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ trẻ Jack Rodwell trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Bình luận 0

Từ lâu, Sir Alex đã bỏ ra không ít công sức để theo đuổi Rodwell. Mùa giải này, cầu thủ 20 tuổi đã cho thấy sự trưởng thành vượt bậc và thường xuyên giành được vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của Everton.

img

Là một tiền vệ đánh chặn nhưng tuyển thủ Anh không chỉ hiệu quả trong việc thu hồi bóng mà anh còn thường xuyên có những đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội cũng như những cú sút xa với độ chuẩn xác cao.

Ferguson hy vọng, việc đang gặp khó khăn về tài chính sẽ khiến lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside phải quyết định bán Rodwell để có thêm kinh phí trang trải nợ nần. Ngoài ra, “Máy sấy tóc” cũng sẵn sàng dùng tiền vệ Darron Gibson như một phần của bản hợp đồng.

Với việc Darren Fletcher và Tom Cleverley đang phải nghỉ thi đấu dài hạn, Anderson chưa tìm lại phong độ sau thời gian điều trị chấn thương đầu gối. Chính vì vậy, Fergie đang muốn đưa Rodwell về sân Old Trafford trong tháng Một này để có thêm sự lựa chọn nơi trung tâm hàng tiền vệ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem