M.U đón tân binh thứ hai người Hà Lan

Thứ tư, ngày 22/08/2012 06:30 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tờ Daily Mail đưa tin, M.U đã hoàn tất hợp đồng chiêu mộ hậu vệ trẻ người Hà Lan Alexander Buttner với mức phí chuyển nhượng 3,9 triệu bảng.
Bình luận 0

Hôm 19.8 vừa qua, M.U đã thuyết phục được lãnh đạo CLB Vitesse Arnhem bán Buttner với mức phí chuyển nhượng 3,9 triệu bảng. Sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế tại bệnh viện Bridgewater ở thành phố Manchester, cầu thủ 23 tuổi đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với M.U. Hiện mức lương cũng như số áo của anh tại sân Old Trafford vẫn chưa được tiết lộ.

img
Buttner tới bệnh viện Bridgewater ở thành phố Manchester để kiểm tra y tế.

Như vậy, Alexander Buttner sẽ là tân binh thứ năm của M.U sau Shinji Kagawa, Nick Powell, Angelo Henriquez và Robin van Persie. Đồng thời, Buttner cũng là cầu thủ người Hà Lan thứ hai cập bến M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Sau khi hoàn tất hợp đồng với M.U, Buttner vui mừng phát biểu: “Đây chính là giấc mơ có thật đối với tôi. Hồi tuần trước, tôi không bao giờ dám nghĩ mình có thể khoác áo M.U và được tập luyện cũng như thi đấu bên cạnh người đồng hương Van Persie. Tôi sẽ nỗ lực thi đấu hết mình để đáp lại niềm tin của Sir Alex Ferguson và lãnh đạo đội bóng”.

Trước khi chuyển sang đầu quân cho M.U, Buttner đã từng có 107 lần ra sân tại giải VĐQG Hà Lan sau 4 năm khoác áo Vitesse Arnhem. Ngoài sở trường hậu vệ cánh trái, cựu tuyển thủ U20 Hà Lan còn có thể đá tốt ở vai trò hậu vệ cánh phải.

Với việc chiêu mộ Buttner, Sir Alex hy vọng sẽ có thêm sự lựa chọn bên hành lang cánh trái, mỗi khi Patrice Evra dính chấn thương hay sa sút phong độ.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem