M.U dùng Nani câu kéo tiền vệ tài năng của Juve

Thứ tư, ngày 04/12/2013 07:10 AM (GMT+7)
Nhằm thuyết phục lãnh đạo Juventus bán tiền vệ Claudio Marchisio trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, M.U sẵn sàng dùng Luis Nani như một phần của bản hợp đồng.
Bình luận 0

Mùa giải này, M.U đang thi đấu khá bết bát tại Premier League. Sau 13 vòng đấu đã qua, họ mới giành được 22 điểm và bị đội đầu bảng Arsenal bỏ xa tới 9 điểm. Một trong những nguyên nhân khiến bầy Quỷ đỏ “tụt dốc không phanh” là do tuyến giữa của họ không còn giữ được khả năng kiểm soát thế trận giống như những mùa giải trước.

img
Claudio Marchisio.

Đây được xem là điều hoàn toàn dễ hiểu bởi trong số những tiền vệ trung tâm mà David Moyes đang sở hữu chỉ có mình Michael Carrick duy trì được phong độ ổn định. Marouane Fellaini, Tom Cleverley và Anderson thi đấu khá mờ nhạt, còn Darren Fletcher vẫn đang vắng mặt vị căn bệnh viêm loét đại tràng.

Chính vì vậy, Moyes đang ráo riết tìm kiếm ít nhất một tiền vệ trung tâm tầm cỡ để bổ sung sức mạnh cho khu trung tuyến của M.U trong giai đoạn hai của mùa giải nhằm giúp đội bóng của mình có thể bảo vệ thành công ngôi vô địch Premier League cũng như tiến sâu tại Champions League.

Bên cạnh những cái tên như Miralem Pjanic (AS Roma), Nemanja Matic (Benfica), Ilkay Gundogan (Borussia Dortmund), Ander Herrera (Athletic Bilbao), Koke (Atletico Madrid), Ross Barkley (Everton), Victor Wanyama (Southampton), chiến lược gia người Scotland cũng đang đặt tầm ngắm vào tiền vệ tài năng Claudio Marchisio của Juventus.

Để thuyết phục gã khổng lồ thành Turin nhả Marchisio, M.U sẵn sàng để cầu thủ chạy cánh Luis Nani ra đi theo chiều ngược lại. Suốt thời gian qua, HLV Antonio Conte đã không ít lần ngỏ ý muốn đưa Nnai về sân Juventus Arena để tăng cường sức mạnh tấn công biên cho Juve. Vì vậy, không loại trừ khả năng Bianconeri sẽ chấp nhận lời đề nghị mà M.U đưa ra.

Nếu để ngôi sao 27 tuổi ra đi, Juve vẫn còn trong tay khá nhiều tiền vệ trung tâm xuất sắc khác như Andrea Pirlo, Arturo Vidal, Paul Pogba, Kwadwo Asamoah, Simone Padoin hay Mauro Isla.

Hữu Tuấn (Hữu Tuấn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem