M.U dùng Nani làm mồi “câu” Sneijder

Thứ hai, ngày 17/09/2012 14:05 PM (GMT+7)
Dân Việt - Báo chí Anh đưa tin, Sir Alex Ferguson đang có ý định dùng tiền vệ Luis Nani như một phần của bản hợp đồng để thuyết phục lãnh đạo Inter Milan bán Wesley Sneijder trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Bình luận 0

Trong vòng hơn 1 năm qua, Sir Alex đã bỏ ra không ít công sức để tìm kiếm một nhạc trưởng cho M.U. Cách đây hơn 1 năm, “Quỷ đỏ” đã từng thuyết phục được lãnh đạo Inter bán nhạc trưởng người Hà Lan, song thương vụ này đã bị rơi vào bế tắc do đội chủ sân Old Trafford không đáp ứng được mức lương 250.000 bảng/tuần mà Sneijder yêu cầu.

img
 

Kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, “Máy sấy tóc” đã nhắm tới tài năng trẻ Lucas Moura nhưng tới phút chót, tuyển thủ Brazil đã quyết định chọn Paris Saint-Germain làm bến đỗ tiếp theo của mình.

Chính vì vậy, Ferguson đã quyết định quay trở lại theo đuổi Sneijder. Được biết, chiến lược gia người Scotland sẵn sàng dùng Nani như một phần của bản hợp đồng để có được sự phục vụ của cầu thủ 28 tuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Hợp đồng hiện tại giữa Nani với M.U sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2014. Tuy nhiên, Ferguson đã khẳng định, “Quỷ đỏ” sẽ không gia hạn hợp đồng cũng như chấp nhận mức lương 130.000 bảng/tuần mà cựu cầu thủ Sporting Lisbon yêu cầu.

Rất có thể, thương vụ này sẽ được hoàn tất trong tháng 1.2013, bởi HLV Andrea Stramaccioni đã không ít lần bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của Nani để tăng cường sức tấn công biên cho Nerazzurri.

Nếu chấp nhận chuyển sang khoác áo M.U, Sneijder sẽ có cơ hội sát cánh với hai người đồng hương Robin van Persie, Alexander Buttner cũng như được thi đấu tại đấu trường Champions League.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem