M.U muốn đổi Berbatov lấy De Rossi

Thứ bảy, ngày 26/03/2011 06:44 AM (GMT+7)
Dân Việt - Báo chí Anh đưa tin, M.U đang cân nhắc khả năng sử dụng Dimitar Berbatov cộng với 20 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của tiền vệ Daniele De Rossi của AS Roma trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.
Bình luận 0

Do AS Roma đang thi đấu rất bết bát và không còn cơ hội đoạt được bất cứ danh hiệu nào ở mùa giải này nên cầu thủ 27 tuổi đang muốn ra đi để đầu quân cho một đội bóng lớn và có tham vọng hơn.

img
Berbatov

Mới đây, người đại diện của De Rossi đã có cuộc gặp với lãnh đạo Giallorossi để thông báo về việc tuyển thủ Italia đang có ý định chuyển sang đầu quân cho M.U. Hợp đồng hiện tại của “số 16” đội bóng thành Rome sẽ hết hạn sau hơn một năm nữa. Mức lương hiện nay của anh chỉ là 60.000 bảng/tuần.

Giới chuyên môn nhận định, AS Roma sẽ rất khó có thể khước từ mức giá 20 triệu bảng cộng với Berbatov mà “Quỷ đỏ” đưa ra. Thời gian gần đây, có rất nhiều nguồn tin cho rằng, đội chủ sân Olimpico cũng đang theo đuổi chân sút người Bulgaria.

img
De Rossi

Mặc dù vẫn đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Premier League với 20 bàn thắng, nhưng Berbatov đã dần đánh mất vị trí vào tay tiền đạo trẻ Javier Hernandez. Có vẻ như cựu cầu thủ Tottenham cũng không còn mặn mà với việc ở lại để giành suất đá chính.

Nếu De Rossi cập bến Old Trafford trong mùa hè tới, anh sẽ là sự tăng cường khá lý tưởng cho tuyến giữa của M.U, bởi đội phó Roma được đánh giá là một trong những tiền vệ đánh chặn hàng đầu thế giới hiện nay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem