M.U nhắm "Xavi mới" thay thế Scholes

Thứ hai, ngày 24/09/2012 06:01 AM (GMT+7)
Dân Việt – Nhằm tìm một nhạc trưởng tài ba thay thế lão tướng Paul Scholes, M.U sẵn sàng chi ra 16 triệu bảng để có được chữ ký của tiền vệ Isco, người được mệnh danh là "Xavi mới" trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Bình luận 0

Thời gian qua, Sir Alex đang gặp khó với bài toán nơi tiền vệ của M.U. khi Scholes đã ở phía bên kia sườn dốc sự nghiệp, Darren Fletcher thường xuyên phải nghỉ thi đấu do bệnh viêm đại tràng mãn tính, Anderson không thể hiện được gì trong vài mùa giải vừa qua.

img
 

Trong bối cảnh đó, “Máy sấy tóc” chỉ còn trông cậy vào Michael Carrick và Tom Cleverley. Về lâu dài, việc tìm kiếm một nhạc trưởng nơi khu trung tuyến để thay thế lão tướng Scholes là hết sức cần thiết với M.U. Mục tiêu hàng đầu mà Ferguson đang nhắm tới lúc này chính là Isco.

Mùa giải vừa qua, tài năng trẻ này đã thi đấu ấn tượng và góp công lớn giúp Malaga giành vị trí thứ 4 tại La Liga. Bước sang mùa giải này, tuyển thủ Tây Ban Nha tiếp tục tỏa sáng với 2 pha lập công sau 5 lần ra sân trên tất cả các mặt trận. Với khả năng điều tiết trận đấu, chuyền bóng và sút xa tốt, Isco đang được mệnh danh là “Xavi mới”.

Nếu muốn có được chữ ký của Isco trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, M.U cần phải qua mặt hàng loạt đối thủ lớn ở châu Âu như Tottenham, Liverpool hau Juventus. Được biết, “Quỷ đỏ” sẵn sằng chi tới 16 triệu bảng để có sự phục vụ của cầu thủ 20 tuổi.

Hợp đồng hiện tại của Isco với Malaga vẫn còn 4 năm. Tuy nhiên, do đang bị ông chủ người Qatar bỏ rơi nên rất rất có thể, đội chủ sân La Rosaleda buộc sẽ phải bán tài năng trẻ triển vọng nhất của mình để cân đối lại ngân sách.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem