M.U nhảy vào cuộc đua giành Hazard

Thứ bảy, ngày 31/12/2011 18:50 PM (GMT+7)
Dân Việt – Nhằm qua mặt các đối thủ cạnh tranh trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ trẻ Eden Hazard, M.U sẵn sàng chi ra 25 triệu bảng cộng với một cầu thủ để nhận được cái gật đầu đồng ý của lãnh đạo Lille.
Bình luận 0

Hiện Hazard đang được xem là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất châu Âu và được rất nhiều đội bóng lớn ở lục địa già như Real Madrid, Barcelona, Man City, Arsenal, Chelsea, AC Mian, Inter Milan và Juventus theo đuổi.

img

Mùa giải trước, cầu thủ 20 tuổi chính là một trong những nhân tố quan trọng nhất đưa Lille tới chức vô địch Ligue 1. Năm nay, anh tiếp tục tỏa sáng với 7 bàn thắng và 5 pha kiến tạo để giúp đội chủ sân Stade Lille-Metropole giành vị trí thứ 3 tại giải VĐQG Pháp.

Để thuyết phục lãnh đạo Lille bán Hazard trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, M.U sẵn sàng đặt lên bàn đàm 25 triệu bảng cộng với một trong những cầu thủ như Darron Gibson, Mame Biram Diouf hay Michael Owen.

Mặc dù đang nhắm tới hai cầu thủ kiến tạo khác là Wesley Sneijder (Inter Milan) và Luka Modric (Tottenham), song Sir Alex Ferguson luôn ưu tiên cho việc chiêu mộ những cầu thủ trẻ để xây dựng đội ngũ kế cận cho M.U. Vì vậy, “Máy sấy tóc” đang muốn làm tất cả những gì có thể để đưa tiền vệ người Bỉ về sân Old Trafford trong tháng 1.2012.

Giới chuyên môn cho rằng, khả năng thành công của “Quỷ đỏ” trong thương vụ này là không nhỏ, bởi Hazard đang tính tới khả năng chia tay Lille sau 4 năm gắn bó để chuyển sang đầu quân cho một đội bóng có tiềm lực và tham vọng hơn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem