M.U: Rạn vỡ mục tiêu Sterling

Thứ tư, ngày 19/12/2012 07:44 AM (GMT+7)
Liverpool vừa khiến M.U thất vọng khi thông báo họ sẽ giữ chân thành công tài năng trẻ Raheem Sterling bằng một hợp đồng giá trị.
Bình luận 0

Liverpool tự tin cho rằng cầu thủ 18 tuổi này sẽ ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với đội bóng. Theo đó, thời hạn của hợp đồng kéo dài 5 năm và mức lương khởi điểm của Raheem Sterling là 30.000 bảng/tuần, kèm điều khoản tăng thêm sau mỗi mùa bóng. 

img
Sterling được coi là phát hiện lớn của lượt đi mùa bóng năm nay và trở thành mục tiêu săn đuổi của M.U.

Ngoài ra, hai bên đang đàm phán những khoản thưởng dành cho số lần ra sân, số lượng bàn thắng và việc đội bóng có giành quyền dự Champions League hay không. Cả Liverpool và đại diện của Raheem Sterling đều tin tưởng hợp đồng mới sẽ được hai bên ký kết.

Trước đó, với những thông tin cho rằng việc đàm phán giữa Sterling với Liverpool gặp trục trặc, M.U đã sẵn sàng vào cuộc để có thể giành được chữ ký của cầu thủ này.

Tuy nhiên, quá trình đàm phán gần đây giữa Sterling và Liverpool đang diễn ra hết sức thuận lợi, nếu ký vào bản hợp đồng mới, Sterling có thể sẽ ở lại sân Anfield đến năm 2018.

Sterling đã đóng vai trò rất quan trọng trong đội hình của The Kop mùa này. Anh đã ra sân 16 trong 17 trận của Liverpool ở Premier League 2012-2013. Cầu thủ này được coi là phát hiện lớn của lượt đi mùa bóng năm nay và trở thành mục tiêu săn đuổi của M.U và cả Arsenal.

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem