M.U: Rooney ở lại và đón thêm 2 tân binh

Thứ sáu, ngày 16/08/2013 12:59 PM (GMT+7)
HLV David Moyes vừa trấn an các CĐV nhà khi tuyên bố, từ nay đến 31.8, M.U sẽ đón thêm ít nhất 2 tân binh nữa, đồng thời khẳng định, Rooney sẽ tiếp tục khoác áo Quỷ đỏ.
Bình luận 0
img

Cuối tuần này, M.U sẽ có trận đấu mở màn mùa giải 2013-2014 đầy khó khăn trên sân của Swansea City. Sự lo lắng ngày một lan rộng. Cũng phải thôi. Cho đến thời điểm này, HLV David Moyes vẫn chưa thể đón tân binh sáng giá nào cả, trong khi lối chơi và nhân sự của đội thì lại liên tục đối mặt với những vấn đề nan giải.

Tuy nhiên, HLV David Moyes vẫn tỏ ra rất lạc quan. Trong buổi trả lời phỏng vấn hôm nay, cựu chiến lược gia Everton đã lên tiếng trấn an người hâm mộ. Ông tuyên bố, từ nay đến 31.8, M.U sẽ đón ít nhất 2 tân binh chất lượng. Là ai thì vẫn trong vòng bí ẩn, vì nó còn phải chờ những cuộc đàm phán từ lãnh đạo CLB.

“Tôi tin tưởng vào việc chúng tôi sẽ đón thêm một vài cầu thủ chất lượng nữa”, Moyes chia sẻ với phóng viên sau khi kết thúc buổi tập cùng các học trò. “Chúng tôi đã nhắm tới một vài cầu thủ và các cuộc thương thảo vẫn đang tiếp diễn. Chúng tôi có thể có họ trước ngày 31.8? Hi vọng điều đó sẽ xảy ra”.

Ngoài trấn an người hâm mộ về vấn đề chuyển nhượng, Moyes cũng một lần nữa đề cập tới tương lai của Wayne Rooney. Chiến lược gia 50 tuổi người Scotland vẫn giữ quan điểm trước sau như một: “Rooney không phải cầu thủ để bán”, đồng thời khuyên những đối tác theo đuổi tiền đạo người Anh nên bỏ cuộc.

“Tôi đã nói rất nhiều lần với mọi người. Wayne Rooney không phải để bán. Tôi đã xem trận đấu vừa qua của cậu ấy ở tuyển Anh. Cậu ấy chơi 65 phút và dù vẫn chưa có lại thể lực tốt nhất, nhưng Rooney đã chơi tốt. Chuyến làm khách tới Swansea City ư? Tôi không chắc chắn cậu ấy có thể ra sân hay không”, Moyes nói thêm.

Một chút dễ thở cho M.U trong chuyến làm khách tới Swansea City. Đội chủ nhà nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của 2 trụ cột gồm Jonathan de Guzman và Pablo Hernandez vì lý do chấn thương. Ngược lại, phía Quỷ đỏ sẽ đón chào sự trở lại của Javier Hernandez, chân sút đã có 2 bàn/4 trận vào lưới Swansea City.

Tùng Lâm (Tùng Lâm)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem