M.U tăng lương gấp đôi giữ chân Cleverley

Chủ nhật, ngày 14/10/2012 06:36 AM (GMT+7)
Dân Việt - Báo chí Anh đưa tin, ban lãnh đạo M.U đang chuẩn bị tăng lương lên mức 80.000 bảng/tuần để thuyết phục tiền vệ trẻ Tom Cleverley gia hạn hợp đồng thêm 4 năm nữa.
Bình luận 0

Tại Thế vận hội 2012 vừa qua, Cleverley đã thi đấu khá ấn tượng tại trong màu áo Olympic Vương quốc Anh và đã được HLV Roy Hodgson tin tưởng trao cho vị trí chính thức tại đội tuyển Anh. Ở các trận giao hữu với Italia cũng như cuộc chạm trán với Moldova tại vòng loại World Cup 2014, tiền vệ 23 tuổi tiếp tục để lại dấu ấn đậm nét của mình.

img
 

Trong đội hình “Quỷ đỏ”, Cleverley cũng đang cho thấy sự tiến bộ vượt bậc ở mùa giải này. Hiện Sir Alex Ferguson hy vọng tuyển thủ Anh sẽ nhanh chóng trưởng thành để thay thế vai trò thủ lĩnh của lão tướng Paul Scholes nơi trung tâm hàng tiền vệ của M.U.

Hợp đồng hiện tại giữa M.U với Cleverley vẫn còn 2 năm rưỡi. Tuy nhiên, để thuyết phục cựu cầu thủ Wigan gia hạn hợp đồng tới mùa hè năm 2016 cũng như giúp anh tránh việc cảm thấy chịu “thua thiệt” so với các ngôi sao hàng đầu tại Old Trafford như Robin van Persie hay Wayne Rooney đều được hưởng lương 250.000 bảng/tuần, ban lãnh đạo Red Devils đã quyết định tăng lương cho cầu thủ của mình.

Theo thông tin đăng tải trên tờ Mirror, nếu đặt bút ký vào bản hợp đồng mới, mức lương mà Cleverley nhận được sẽ tăng gấp đôi lên mức 80.000 bảng/tuần, thay vì 40.000 bảng/tuần như bản hợp đồng đã ký trước đây.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem