M.U theo đuổi Marko Marin

Chủ nhật, ngày 05/12/2010 06:59 AM (GMT+7)
Dân Việt - Báo chí xứ sở sương mù đưa tin, M.U đang chuẩn bị chi 19,5 triệu Euro để chiêu mộ tiền vệ Marko Marin của Werder Bremen vào cuối mùa giải.
Bình luận 0
img
 

Thời gian gần đây, cả Arsenal, Tottenham và Liverpool đều đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Marin. Tuy nhiên mới đây, “Quỷ đỏ” đã nhảy vào cuộc đua giành tiền vệ người Đức.

Hợp đồng hiện tại giữa Marin với đội chủ sân Weserstadion có thời hạn tới năm 2013. Sau khi bán Mesut Ozil cho Real hồi mùa hè, Werder Bremen không muốn tiếp tục mất đi một tài năng trẻ nữa vào tay các đội “ông lớn” ở châu Âu.

Tuy nhiên, cựu cầu thủ Monchengladbach lại tỏ ra rất hào hứng trước viễn cảnh được đầu quân cho một CLB lớn như M.U. Do lão tướng Ryan Giggs đã sắp giải nghệ nên Sir Alex Ferguson rất muốn có thêm một cầu thủ chạy cánh để dần thay thế vai trò mà tuyển thủ xứ Wales để lại.

Được biết, gia đình nhà Glazer hứa sẽ chi cho Fergie 60 triệu Euro để xây dựng lại đội hình trong mùa hè tới và “Máy sấy tóc” dự định sẽ giành 19,5 triệu Euro để chiêu mộ cầu thủ 21 tuổi.

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Werder Bremen hồi tháng 6-2009, Marin đã nhanh chóng chứng tỏ được tài năng và trở thành cầu thủ không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Thomas Schaaf. Tính tới thời điểm này, anh đã có 15 lần khoác áo đội tuyển Đức với một pha lập công.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem