M.U “trói chân” Cleverley tới năm 2015

Thứ hai, ngày 10/10/2011 09:52 AM (GMT+7)
Dân Việt – Với những màn trình diễn cực kỳ ấn tượng trong giai đoạn đầu mùa giải này, tiền vệ trẻ Tom Cleverley đã được lãnh đạo M.U “thưởng” cho một bản hợp đồng mới có thời hạn tới mùa hè năm 2015.
Bình luận 0

Với bản hợp đồng mới này, mức lương của cầu thủ 22 tuổi sẽ được tăng lên 40.000 bảng/tuần, tương đương với hai người đồng đội Chris Smalling và Phil Jones.

img

Sau khi lão tướng Paul Scholes tuyên bố giải nghệ, Sir Alex Ferguson đã quyết định giao nhiệm vụ dẫn dắt lối chơi của “Quỷ đỏ” cho Tom Cleverley. Và niềm tin của Fergie đã được đền đáp xứng đáng khi Cleverley thi đấu rất ấn tượng cho tới thời điểm anh bị dính chấn thương dây chằng chân phải trong trận thắng 5-0 trước Bolton hồi giữa tháng 9.

Hiện tuyển thủ U21 Anh vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Khả năng ra sân của anh trong chuyến làm khách trước Liverpool vào cuối tuần này vẫn đang bỏ ngỏ.

Phát biểu sau khi được gia hạn hợp đồng, Cleverley nói: “Sự nghiệp của tôi chưa bao giờ dễ dàng. So với tất cả các đồng đội, thể hình của tôi hơi hạn chế. Đó là khó khăn không nhỏ, nhưng tôi tin rằng một ngày nào đó mình sẽ trở thành ngôi sao lớn.

Kể từ khi được đôn lên đội một M.U hồi năm 2009, tôi đã bị đem cho 3 đội bóng mượn. Hy vọng, thời gian này của năm sau, tôi vẫn đang chơi cho M.U. Trong những năm gần đây, Sir Alex đã hạn chế mua cầu thủ, vì ông ấy luôn đặt niềm tin vào các tài năng trẻ. Chắc chắn, chúng tôi sẽ nỗ lực thi đấu hết mình để đền đáp lại niềm tin đó”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem