Mua sắm online
-
Liên đoàn Lao động TP.HCM khai mạc "Phiên chợ Công nhân – online" lần 2 Xuân Quý Mão nhằm hỗ trợ đoàn viên công đoàn khó khăn mua sắm dịp Tết.
-
Theo Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam, dù có sản phẩm tốt nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn chưa biết ứng dụng công nghệ thông tin cũng như các hoạt động xúc tiến thương mại để quảng bá sản phẩm tới nhiều khách hàng.
-
Với hàng loạt chương trình khuyến mãi tập trung được tổ chức liên tục từ nay đến tháng 1-2021, người tiêu dùng TP HCM và nhiều tỉnh, thành khác sẽ có hơn 2 tháng tưng bừng "săn sale" với mức giảm giá tối đa lên đến 100%
-
Khi mua sắm trực tuyến, người tiêu dùng Việt Nam sẵn sàng dành nhiều công sức và thời gian tìm kiếm các ưu đãi kèm theo tốt nhất để tiết kiệm chi tiêu.
-
Muốn phát triển kinh tế số phải tạo điều kiện tối đa cho thương mại điện tử bởi đây là lĩnh vực tiên phong - dẫn dắt nền kinh tế số Việt Nam. Trong đó, mua-bán online hay giao thương trực tuyến là hoạt động nổi bật, khẳng định rõ nhất hiệu quả của thương mại điện tử.
-
Thương mại điện tử có đóng góp quan trọng nhất cho nền kinh tế số Việt Nam. Người dùng chủ yếu sử dụng dịch vụ giao đồ ăn, mua sắm online.
-
Cân nhắc kĩ trước khi mua sắm và kiểm tra thẻ ngân hàng thường xuyên là hai trong số những mẹo giúp cô Lauren Simmons tiết kiệm được 85% thu nhập.
-
Hơn 2 năm Covid-19, đặc biệt sau đợt giãn cách dài vừa qua ở nhiều tỉnh, thành Việt Nam, thói quen đi chợ, mua hàng siêu thị, sắm đồ tại cửa hàng của người tiêu dùng đã giảm thiểu đáng kể. Thay vào đó, xu hướng mua hàng online qua các ứng dụng trên điện thoại đang trở nên nở rộ.
-
Theo báo cáo của Metric.vn, thương mại điện tử tại Việt Nam đang trên đà phát triển vượt bậc và hiện đã trở thành thị trường lớn thứ 2 tại Đông Nam Á, chỉ sau Indonesia.
-
Không chỉ là "chất xúc tác" thúc đẩy thói quen mua sắm online, Covid-19 còn chỉ ra những vướng mắc trong hoạt động logistics và chất lượng hàng hóa trên sàn thương mại điện tử.