Mua sắm online
-
Hơn 2 năm Covid-19, đặc biệt sau đợt giãn cách dài vừa qua ở nhiều tỉnh, thành Việt Nam, thói quen đi chợ, mua hàng siêu thị, sắm đồ tại cửa hàng của người tiêu dùng đã giảm thiểu đáng kể. Thay vào đó, xu hướng mua hàng online qua các ứng dụng trên điện thoại đang trở nên nở rộ.
-
Theo báo cáo của Metric.vn, thương mại điện tử tại Việt Nam đang trên đà phát triển vượt bậc và hiện đã trở thành thị trường lớn thứ 2 tại Đông Nam Á, chỉ sau Indonesia.
-
Không chỉ là "chất xúc tác" thúc đẩy thói quen mua sắm online, Covid-19 còn chỉ ra những vướng mắc trong hoạt động logistics và chất lượng hàng hóa trên sàn thương mại điện tử.
-
Người tiêu dùng ngày càng khắt khe hơn, vì vậy đòi hỏi hàng Việt phải tiệm cận về mặt chất lượng với hàng hóa của khu vực và thế giới…
-
Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao (DN HVNCLC) cho biết một điểm rất quan trọng của chương trình HVNCLC - Chuẩn hội nhập là đã xây dựng được một tiêu chuẩn bước đệm giữa VietG.A.P và GlobalG.A.P để đưa nông sản Việt Nam thâm nhập vào thị trường thế giới.
-
Nếu bạn và gia đình sở hữu cùng lúc nhiều thiết bị, nên trang bị một thiết bị chuyên dụng cho các giao dịch ngân hàng và mua sắm trực tuyến, và chỉ nên truy cập các trang web được bảo mật bằng https://.
-
Từ ngày 31/1, khách hàng khi thực hiện các giao dịch trên kênh Ngân hàng số BIDV SmartBanking và dịch vụ Thẻ sẽ được tích điểm B-point trong chương trình BIDV Membership Rewards. Từ những điểm B-point tích lũy thành công, khách hàng có thể dùng để đổi thành các phần quà như thẻ nạp điện thoại/mua sắm/ăn uống/du lịch/dặm bay…
-
Sợ chen chúc mua sắm chỗ đông người, các bạn trẻ đặt mua đồ online từ sớm nửa tháng trước Tết. Song, thời gian giao hàng kéo dài khiến nhiều người sốt ruột, lo đồ về không kịp.
-
Doanh số từ thị trường mua sắm trên các mạng xã hội như Facebook, TikTok và WeChat sẽ tăng nhanh gấp ba lần, so với doanh số bán hàng từ các kênh truyền thống trong ba năm tới, theo một nghiên cứu do Accenture công bố.
-
Bước vào mùa cao điểm cuối năm, sức mua trên thương mại điện tử cho thấy nhiều tín hiệu tích cực trong phục hồi kinh tế, tạo đà phát triển cho năm 2022.