Mua sắm trực tuyến
-
Sacombank triển khai chương trình “Rủ bạn mở Pay – Ưu đãi thật hay” trong suốt tháng 10/2022 với tổng giá trị giải thưởng gần 2 tỷ đồng dành cho cả khách hàng đang sử dụng và đăng ký mới Sacombank Pay.
-
Ước tính tỉ lệ người dùng internet tham gia mua sắm trực tuyến ở Việt Nam chiếm trên 90%, trong khi tốc độ tăng trưởng của thương mại điện tửluôn ở mức cao, trên 20%/năm. Nhưng số thuế nộp ngân sách nhà nước từ lĩnh vực này chưa tương xứng với tiềm năng phát triển, gây thất thu ngân sách nhà nước.
-
Chi tiêu cùng thẻ Sacombank Visa ngay hôm nay để có cơ hội trúng lớn - nhận chuyến đi 5 ngày 4 đêm dành cho 2 người đến Qatar và xem 2 trận tứ kết FIFA World Cup 2022™...
-
Sách trắng Thương mại điện tử Việt Nam năm 2022 vừa công bố đã dự báo quy mô thị trường thương mại điện tử bán lẻ (B2C) của Việt Nam năm 2022 sẽ đạt 16,4 tỷ USD, tăng trưởng 20% so với năm trước...
-
Sau khi rút cạn nước hồ ở Nhữ Châu, tỉnh Hà Nam, miền Trung Trung Quốc vào cuối tuần qua, giới chức trách cuối cùng cũng tìm thấy một cặp cá sấu hỏa tiễn, được gọi là thủy quái.
-
Với tốc độ phát triển "nóng" như hiện nay, nhu cầu nguồn nhân lực cho thương mại điện tử ở Việt Nam đang tăng rất nhanh và sẽ còn tiếp tục tăng nhanh hơn nữa. Thương mại điện tử Việt Nam sẽ tiếp tục “khát” nhân sự...
-
Trong xu hướng số hóa, các ngân hàng chú trọng triển khai nhiều tính năng mới, giúp khách hàng (KH) nâng tầm trải nghiệm, tận hưởng các tiện ích tiêu dùng thông minh…
-
Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất ASEAN mùa 3 – ASEAN Online Sale Day 2022 sẽ bắt đầu từ 0h ngày 8/8/2022 với sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp đến từ 10 nước ASEAN.
-
Không chỉ là phao cứu sinh cho doanh nghiệp Việt trong dịch bệnh, thương mại điện tử sẽ trở thành kênh bán hàng hiệu quả trong thời gian tới.
-
Ứng dụng công nghệ logistics được đánh giá là giải pháp giúp doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu vận chuyển ngày càng tăng cao và mang lại nhiều tiện ích hơn cho người tiêu dùng trong thời gian tới.