Mua sắm trực tuyến
-
Nếu như hơn 80% người dùng internet tại Đông Nam Á mua sắm trực tuyến thì tại Việt Nam có tới 85% người tiêu dùng chi tiêu cho mua sắm trực tuyến kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát.
-
Cùng xem lý do tại sao nhiều khách hàng mách nhau lựa chọn đặt vé tàu trên ứng dụng ví VNPAY.
-
Từ nay đến ngày 31/7/2022, các chủ thẻ thanh toán Sacombank Mastercard và Sacombank Mastercard Only One khi kích hoạt thẻ thành công và mua sắm hàng hóa, dịch vụ tại các đơn vị chấp nhận thẻ mPOS, POS, giao dịch trực tuyến (online) có giá trị tối thiểu từ 200.000 đồng trong vòng 7 ngày sẽ được hoàn 50.000 đồng.
-
81% người Việt Nam tham gia khảo sát cho biết họ xem việc mua sắm trực tuyến là một thói quen không thể thiếu mỗi ngày.
-
Các nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) ngày càng củng cố được niềm tin của người tiêu dùng, khiến họ sẵn sàng chi tiêu trực tuyến nhiều hơn.
-
Nếu bạn và gia đình sở hữu cùng lúc nhiều thiết bị, nên trang bị một thiết bị chuyên dụng cho các giao dịch ngân hàng và mua sắm trực tuyến, và chỉ nên truy cập các trang web được bảo mật bằng https://.
-
Lộ trình phục hồi của Việt Nam sẽ được tiếp thêm động lực dựa vào sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế số.
-
Việt Nam vẫn nằm trong nhóm các nước đang trong giai đoạn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Do vậy, ngành bán lẻ năm 2022 vẫn cần lực đẩy rất lớn
-
Theo các chuyên gia, mua sắm tại các cửa hàng trực tiếp không chỉ thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng của nhiều người mà còn là cách để họ hưởng cảm giác giao tiếp, được trải nghiệm không gian mua sắm.
-
Nhiều khách hàng tỏ ra hào hứng khi ứng dụng Agribank E-Mobile Banking cập nhật phiên bản mới hiện đại, thân thiện kèm theo nhiều tính năng vượt trội tối ưu trải nghiệm.