Mua sắm trực tuyến
-
Tết Nguyên đán cận kề cũng là lúc các sàn thương mại điện lớn lớn đồng loạt đưa ra các chương trình thúc đẩy tiêu thụ hàng Tết.
-
Từ ngày 31/1, khách hàng khi thực hiện các giao dịch trên kênh Ngân hàng số BIDV SmartBanking và dịch vụ Thẻ sẽ được tích điểm B-point trong chương trình BIDV Membership Rewards. Từ những điểm B-point tích lũy thành công, khách hàng có thể dùng để đổi thành các phần quà như thẻ nạp điện thoại/mua sắm/ăn uống/du lịch/dặm bay…
-
Sợ chen chúc mua sắm chỗ đông người, các bạn trẻ đặt mua đồ online từ sớm nửa tháng trước Tết. Song, thời gian giao hàng kéo dài khiến nhiều người sốt ruột, lo đồ về không kịp.
-
Với MV O-Đờ-Hỏi-Đỏ, JustaTee đã khiến dân tình thích thú "vỗ đùi cái đét" bởi thể hiện “chuẩn không cần chỉnh” nỗi lòng của những tín đồ săn sale online trong những ngày mua sắm cao điểm cận Tết Nguyên Đán.
-
Bước vào tháng đầu tiên của năm 2022, thị trường bán lẻ TP Hồ Chí Minh đã rộn ràng đón nhận nhiều thương hiệu mới, cũng như hàng loạt điểm bán mới khai trương.
-
Doanh số từ thị trường mua sắm trên các mạng xã hội như Facebook, TikTok và WeChat sẽ tăng nhanh gấp ba lần, so với doanh số bán hàng từ các kênh truyền thống trong ba năm tới, theo một nghiên cứu do Accenture công bố.
-
Theo nhiều nghiên cứu về bảo mật, an ninh mạng, những năm gần đây, ngành bán lẻ luôn được xếp vào 1 trong 5 ngành thường xuyên gặp nguy cơ tấn công, lừa đảo trên mạng, nhất là với hình thức mua sắm trực tuyến.
-
Cú sốc mang tên COVID-19 đối với ngành bán lẻ đã mang đến những thay đổi dần dần và qua đó sẽ giúp củng cố lĩnh vực này trong nhiều năm tới.
-
Thanh toán số lên ngôi là dấu hiệu khả quan cho thương mại điện tử Đông Nam Á, giúp nâng cao trải nghiệm người dùng, tăng tính an toàn, tiện lợi khi mua sắm.
-
Thị trường gọi xe ngày càng sôi động khi đón nhận nhiều ứng dụng mới. Kéo theo đó, nghề tài xế công nghệ cũng có bước chuyển mình tích cực, góp phần cải thiện chất lượng phục vụ.