Mua vé Jetstar Pacific giá rẻ dễ chưa từng thấy

Thứ sáu, ngày 27/05/2011 06:49 AM (GMT+7)
Dân Việt - Khác với những đợt khuyến mãi ngày thứ Sáu trước chỉ áp dụng đối với khách mua vé trực tuyến, lần này khách hàng của Jetstar Pacific có thể mua vé giá rẻ từ 350.000 đồng ở cả các phòng vé và đại lý .
Bình luận 0

Đợt bán vé máy bay giá rẻ đặc biệt này được thực hiện trên toàn mạng và được mở rộng tại tất cả các kênh bán của Jetstar Pacific, bắt đầu từ 14 giờ đến 23 giờ 59 phút ngày thứ Sáu, 27.5.

img

Vé máy bay giá rẻ được mở bán trên các chuyến bay khởi hành trong giai đoạn từ 7.9 đến 5.10.2011. Mức giá từ 350.000 đồng/chặng áp dụng cho các đường bay giữa TP.HCM – Đà Nẵng và giữa TP.HCM – Huế; mức giá từ 700.000 đồng/chặng áp dụng đối với các đường bay giữa TP.HCM - Hà Nội và giữa TP.HCM – Hải Phòng.

Khách hàng có thể đăng ký mua vé tại www.jetstar.com và thanh toán trực tuyến bằng các loại thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và Internet Banking đã được chấp nhận thanh toán, hoặc mua vé tại các phòng vé và đại lý của Jetstar Pacific trên toàn quốc.

Chương trình cũng áp dụng cho những hành khách đăng ký và chọn thanh toán sau tại trang web www.jetstar.com hoặc tổng đài 19001550, sau đó ra thanh toán tại các phòng vé, điểm giao dịch của ngân hàng Techcombank, BIDV, HDBank, máy ATM (BIDV) và các bưu điện thuộc VNPT trên toàn quốc.

Từ ngày 17.5 vừa qua, Jetstar Pacific cũng đã thực hiện việc chuyển đổi và mở rộng hệ thống giá vé, chính sách thương mại theo phương thức mới, tạo điều kiện cho hành khách tự lựa chọn và xây dựng chi phí đi lại tùy theo nhu cầu thực tế.

Ngoài việc có nhiều mức giá vé được phân phối từ thấp đến cao, hành khách sẽ bắt đầu lựa chọn chuyến bay với mức giá cơ bản thấp nhất hiện có trên hệ thống (loại vé Starter) bao gồm chỗ ngồi và 7kg hành lý xách tay để tiết kiệm. Sau đó, tùy nhu cầu có thể lựa chọn hành lý ký gửi với mức cân linh hoạt 15, 20, 25, 30, 35, 40 kg, hoặc lựa chọn thêm gói dịch vụ gia tăng khác để có các điều kiện phù hợp như: được phép thay đổi ngày, được hoàn vé, được lựa chọn chỗ ngồi trên máy bay…
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem