Mỹ đăng quang Hopman Cup lần thứ sáu

Chủ nhật, ngày 09/01/2011 12:34 PM (GMT+7)
Dân Việt - Cặp đôi Mattek-Sands và John Isner đã giúp đội tuyển Mỹ lần thứ 6 đăng quang tại giải quần vợt đôi nam - nữ, Hopman Cup sau khi đánh bại cặp đôi Bỉ là Justine Henin và Ruben Bemelmans ở trận chung kết.
Bình luận 0

Đội tuyển Mỹ tham dự trận chung kết với vị trí nhất bảng B, sau khi xuất sắc đánh bại các đội tuyển Pháp (Kristina Mladenovic và Nicolas Mahut) 3-0 , tuyển Italia (Francesca Schiavone và Potito Starace) 2-1 và tuyển Anh (Laura Robson và Andy Murray) 3-0.

img
Mattek-Sands và John Isner mang về cho đội tuyển Mỹ danh hiệu Hopman Cup lần thứ 6

Trong khi đó đội tuyển Bỉ may mắn góp mặt tại trận chung kết khi đội tuyển Serbia (nhất bảng A) bỏ cuộc do nữ tay vợt Ana Ivanovic bị căng cơ bụng và không thể thi đấu.

Nhưng đây cũng có thể coi là sự thay thế xứng đáng khi ở vòng bảng Justine Henin và Ruben Bemelmans cũng đã đánh bại Ana Ivanovic và Novak Djokovic của tuyển Serbia với tỷ số 2-1.

Mặc dù vậy khi phải đối đầu với đội tuyển Mỹ, luôn được đánh giá cao tại sân chơi Hopman Cup (5 lần vô địch) trong trận chung kết, đội tuyển Bỉ của Justine Henin đã phải nhận thất bại.

Việc đội tuyển Mỹ giành được danh hiệu Hopman Cup 2011 có thể nói là một bất ngờ, bởi cặp đôi Mattek-Sands và John Isner chỉ xếp thứ 17 trong hệ thống tính điểm dành cho đôi nam - nữ của WTA.

''Đây là một trong những sự kiện bất ngờ nhất của WTA Tour trong năm nay. Chiến thắng này thật tuyệt vời, khi giải đấu có rất nhiều tay vợt xuất sắc như Ana, Justine, Djokovic, Hewitt tham dự'', Mattek-Sands bày tỏ niềm vui của mình sau khi nhận danh hiệu vô địch.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem