Mỹ nữ nude giữa rừng, tự vẽ mình để... bảo vệ môi trường

Thứ sáu, ngày 13/05/2011 06:34 AM (GMT+7)
Dân Việt - Một khu du lịch sinh thái đã nghĩ ra chiêu thức thu hút khách du lịch và kêu gọi bảo vệ môi trường bằng cách để mỹ nữ xinh đẹp nude 100%, ngồi giữa rừng và tự vẽ mình để khách có thể thưởng lãm.
Bình luận 0

Khu du lịch sinh thái Thanh Viễn này nằm ở tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, và chiêu kinh doanh mới này được áp dụng đúng một tuần trước đây với tên gọi “Rừng thần tiên” nhằm mục đích thu hút thêm nhiều khách du lịch trong thời buổi khó khăn và kêu gọi bảo vệ môi trường.

img
 

Chủ nhân của khu du lịch sinh thái này đã cho sắp xếp thiết bị, đặt các tác phẩm điêu khắc, dựng lại mảnh vườn của khu sinh thái với con suối, tre, nứa, những cây cao to… để gần giống với khu rừng khi còn hoang sơ, chưa có bàn chân con người.

Đặc biệt, người chủ của khu sinh thái còn thuê cả thiếu nữ chỉ đôi mươi, trút bỏ hoàn toàn xiêm y, bố trí ngồi ở trong rừng, ngay trước gương và tự vẽ chính bản thân mình.

Giám đốc khu sinh thái cho biết, việc làm này chỉ nhằm mục đích kêu gọi mọi người chú trọng hơn đến bảo vệ môi trường, và mong muốn các khách du lịch khi đến đây hãy xem như chương trình biểu diễn nghệ thuật chứ không hề dung tục hay có ý đồ xấu.

Theo ND 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem