Nadal được tặng đồng hồ siêu nhẹ, siêu đắt

Thứ hai, ngày 18/02/2013 14:10 PM (GMT+7)
Dân Việt - Việc được chọn làm gương mặt đại diện cho hãng đồng hồ Richard Mille giúp Rafael Nadal được hãng này tăng chiếc đồng hồ đeo tay mới có giá cực khủng.
Bình luận 0

Tay vợt số 5 thế giới vừa chấm dứt cơn khát danh hiệu sau 8 tháng ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối bằng chức vô địch tại giải quần vợt Brazil Open 2013.

img
 

Chiến thắng 2-0 (6-2; 6-3) trước đối thủ David Nalbandian tại trận chung kết giúp Nadal có danh hiệu ATP thứ 51 trong sự nghiệp. Ngôi vương vừa có được trên đất Nam Mỹ lại tiếp thêm sự tự tin cho ông “Vua sân đất nện” ở những giải đấu lớn sắp tới. Bởi nên nhờ ở giải đấu Chile Open trước đó, Nadal đã phải nhận thất bại trong đấu chung kết.

Không chỉ đón nhận niềm vui trong thành tích thi đấu, ngôi sao người Tây Ban Nha còn có thêm niềm vui nữa khi mới đây hãng đồng hồ Richard Mille, (nơi Rafael Nadal là gương mặt đại diện) đã tặng tay vợt 26 tuổi chiếc đồng hồ mới cáu có tên RM27-01. Đây vừa là quyền lợi vừa là điều khoản trong hợp đồng hợp tác đã ký giữa hai bên.

img
 

Trước đó, năm 2010 Nadal cũng từng đeo chiếc đồng hồ RM027 do hãng Richard Mille sản xuất. Tuy nhiên nó đã bị đánh cắp hồi tháng 6.2012 khi tay vợt này đang tham dự giải quần vợt Pháp mở rộng. Điểm nổi bật nhất của chiếc đồng hồ mới của Nadal chính bởi trọng lượng và mức giá khủng của nó. Cụ thể RM27-01 chỉ nặng 20 gram, nhẹ hơn phiên bản cũ 1gram và có giá lên tới 450.000 euro euro so với 340.000 euro của chiếc RM027.

Chiếc đồng hồ mới sẽ luôn hiện diện trên tay Nadal ở mọi giải đấu được cho là có khả năng chống sước và chịu sóc tốt hơn so với phiên bản cũ của nó.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem