Nani ra yêu sách, đòi M.U chia tiền

Thứ tư, ngày 29/08/2012 10:42 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền vệ Luis Nani khẳng định anh chỉ chấp nhận chuyển sang đầu quân cho Zenit St Petersburg nếu lãnh đạo M.U chịu chia cho mình số tiền 5 triệu bảng từ bản hợp đồng chuyển nhượng trị giá 25 triệu bảng.
Bình luận 0

Do thi đấu khá mờ nhạt trong trận gặp Everton ở vòng mở màn Premier League 2012-2013 nên Nani đã bị Sir Alex Ferguson loại khỏi danh sách đăng ký thi đấu của M.U ở trận gặp Fulham. Không những vậy, Fergie còn lên tiếng khẳng định sẽ bán cầu thủ chạy cánh người Bồ trong những ngày cuối của “phiên chợ hè” nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

img
 

Hợp đồng hiện tại giữa Nani với M.U sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2014. Tuy nhiên, Ferguson đã khẳng định, “Quỷ đỏ” sẽ không gia hạn hợp đồng cũng như chấp nhận mức lương 130.000 bảng/tuần mà “số 17” yêu cầu.

Thời gian gần đây, Zenit St Petersburg đã không ít lần tuyên bố sẵn sàng chi ra 25 triệu bảng để “giải cứu” Nani khỏi sân Old Trafford trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào ngày 31.8. Gần như chắc chắn, lãnh đạo M.U sẽ chấp nhận mức phí chuyển nhượng mà Zenit đưa ra, bởi họ đang cân tiền để cân đối lại ngân sách sau khi đã chi ra hơn 50 triệu bảng để tăng cường lực lượng.

Mặc dù vậy, thương vụ này đang đứng trước nguy cơ đổ vỡ khi cầu thủ 25 tuổi vừa lên tiếng khẳng định, anh chỉ chấp nhận sang Nga thi đấu nếu đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chia cho anh số tiền 5 triệu bảng (tương đương 20%) trong mức phí chuyển nhượng 25 triệu bảng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem