Nasri bỏ ngỏ khả năng gia nhập M.U

Thứ hai, ngày 06/06/2011 17:21 PM (GMT+7)
Dân Việt – Tiền vệ Samir Nasri vừa lên tiếng thừa nhận, anh sẽ cân nhắc khả năng chuyển sang đầu quân cho M.U nếu quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với Arsenal đổ vỡ.
Bình luận 0

Thời gian gần đây, M.U đã bày tỏ sự quan tâm đối với Nasri. Hợp đồng hiện tại giữa cầu thủ 23 tuổi với Arsenal chỉ còn thời hạn 1 năm, nhưng quá trình đám phán triển hạn hợp đồng đang rơi vào tình trạng bế tắc do đôi bên không tìm được tiếng nói chung về chuyện lương bổng.

img

Mới đây, Nasri đã khẳng định, anh không chắc chắn về khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Emirates trong mùa giải tới.

img

Nasri cho biết: “Tôi không biết liệu mình có ký hợp đồng mới với Arsenal hay không. Hiện quá trình thương lượng hợp đồng vẫn đang được người đại diện của tôi và lãnh đạo CLB tiến hành. Tôi sẽ chính thức đưa ra quyết định sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại ĐT Pháp”.

Khi được hỏi về khả năng chuyển sang khoác áo M.U, Nasri nói: “Gia nhập M.U ư? Chắc chắn, tôi sẽ xem xét một cách nghiêm túc nếu nhận được lời đề nghị của họ”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem