Neymar mơ ước được chơi bóng ở châu Âu

Thứ sáu, ngày 16/11/2012 13:29 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau trận giao hữu với Colombia vào sáng 15.11, tiền đạo trẻ Neymar da Silva đã lên tiếng khẳng định, anh rất khao khát được chơi bóng tại châu Âu nhưng hiện tại anh chưa nhận được bất cứ lời đề nghị chính thức nào.
Bình luận 0

Những năm gần đây, Neymar đã có sự trưởng thành vượt bậc trong màu áo CLB Santos (121 bàn thắng sau 199 trận đấu) cũng như đội tuyển Brazil (17 bàn sau 26 trận). Điều đó giúp anh được giới chuyên môn đánh giá là một trong những ngôi sao trẻ triển vọng nhất của làng túc cầu thế giới.

img
 

Trong vòng hơn 1 năm qua, báo chí khắp thế giới đã không ít lần đồn thổi về việc Neymar đang được một số đội bóng lớn ở lục địa già như Barcelona, Real Madrid, Paris Saint-Germain, Man City, Chelsea hay Anzhi Makhachkala theo đuổi.

Mới đây, Neymar đã thừa nhận được chơi bóng tại châu Âu luôn là mơ ước của anh. Nhưng hiện tại, vẫn chưa có CLB nào chính thức đưa ra lời đề nghị để ngôi sao 20 tuổi có thể rời Santos.

Khi được hỏi về việc những CLB Anh, Tây Ban Nha quan tâm đến mình, Neymar cho biết: “Chelsea, Man City, Barcelona hay Real Madrid đều là những đội bóng lớn với những đội tuyển quốc gia mạnh. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa có sự lựa chọn cụ thể nào.

“Ước mơ từ thuở bé của tôi là được chơi bóng ở Châu Âu. Nhưng hiện tại, tôi vẫn chưa nhận được bất cứ lời đề nghị cụ thể nào từ các đội bóng ấy. Hy vọng, điều đó sẽ đến trong tương lai”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem