Nhân viên VTV chụp ảnh phản cảm xin lỗi cộng đồng

Thứ năm, ngày 17/10/2013 14:12 PM (GMT+7)
"Tôi ân hận lắm", nam thanh niên chụp ảnh phản cảm trong đám tang Đại tướng mong được mọi người tha thứ.
Bình luận 0
Những bức ảnh ghi lại cảnh một nhóm thanh niên (được cho là nhân viên của Đài truyền hình Quốc gia VTV) vô tư pose ảnh trong khi tác nghiệp lễ tang Đại tướng, là tâm điểm gây tranh cãi những ngày qua.

Nhiều ý kiến cho rằng, nhóm thanh niên trên có phần vô tư thái quá trong một sự kiện đòi hỏi sự nghiêm trang, chỉn chu. Số khác lại nặng nề hơn, quyết tâm truy tìm tung tích của ba chàng trai trong bức ảnh.

imgBức ảnh ghi lại nhóm thanh niên được cho là nhân viên VTV chụp ảnh phản cảm trong Quốc tang. Ảnh: FB

Sau nhiều ngày im lặng, V.L, nam thanh niên được cho là người mặc áo ca rô, cầm điện thoại tự chụp trong bức ảnh quyết định đăng lên trang cá nhân một lá thư xin lỗi gửi đến cộng đồng. Trong thư, V.L thừa nhận hành động trên là sai lầm và hoàn toàn do lỗi của mình.

“Việc vừa xảy ra, chẳng cần nhắc lại thì ai cũng vẫn nhớ rõ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã ra đi. Và tôi, thì đã có một hành động mang tính bộc phát, là thiếu ý thức, là tệ hại... như tôi vẫn dằn vặt mình đến tận bây giờ. Tôi buồn mình bao nhiêu, càng trách mình bấy nhiêu. Khi anh em tôi đã đến khu vực Cột cờ từ 5h sáng những mong được chứng kiến giây phút lịch sử mà ai cũng biết là rất lâu sau mới có thể có lại...”, anh L. tự trách móc mình.


imgBức thư xin lỗi cộng đồng của V.L, nam thanh niên được cho là người trong bức ảnh. Ảnh chụp màn hình.

Anh L. cũng tự nhận mình là một “kẻ hậu sinh vô ý thức đến tệ hại”, cho biết mình đã tự thấy bức ảnh đó phản cảm và ân hận, trách cứ bản thân nhiều lần. Anh mong sau khi đã tự vấn mình, anh sẽ được mọi người tha thứ. Anh L. chia sẻ, trong những ngày qua, anh đã phân vân nhiều lần định đóng cửa Facebook rồi mở lại, và sau đó quyết định viết ra để lòng thanh thản hơn.

“Trong thâm tâm, tôi tiếc thương Cụ bao nhiêu, thì mong mọi người thông cảm cho tôi bấy nhiêu, mong Cụ tha lỗi cho tôi bấy nhiêu... Điều con làm có thể ảnh hưởng cả đời con, nhưng con thấy mình sẽ vơi đi phần nào Bác ạ!”, anh gửi lời xin lỗi đến Đại tướng và cộng đồng.

img
V.L từng góp mặt trong nhiều tiểu phẩm của 'Chém chuối cuối tuần'. Ảnh: FB

Bức thư với những lời lẽ chia sẻ chân thành khiến đông đảo bạn trẻ bày tỏ sự cảm thông với anh L. “Đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại. Ai trong đời cũng từng nhiều lần phạm phải sai lầm, huống hồ đây còn là một người trẻ. Tha thứ cho người khác cũng là cách để giải tỏa cho chính mình”, Hoàng Nguyên nhắn nhủ.

V.L làm việc ở Đài truyền hình Quốc gia, từng xuất hiện trên một số chương trình truyền hình. Anh cũng tham gia một số vai diễn trong nhiều tiểu phẩm trong chương trình Chém chuối cuối tuần cùng danh hài Vân Dung, Tự Long... Chia sẻ với báo chí, đại diện Đài truyền hình cũng cho biết sẽ truy tìm các nhân viên phản cảm trong Quốc tang.
Vnexpress (Theo Vnexpress)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem