Ngân Thương là gương mặt trẻ tiêu biểu Hà Nội

Thứ ba, ngày 27/12/2011 07:06 AM (GMT+7)
Dân Việt - Vận động viên thể dục dụng cụ Đỗ Thị Ngân Thương vừa ghi tên vào danh sách 10 gương mặt trẻ tiêu biểu do Thành đoàn Hà Nội bình chọn.
Bình luận 0

Cô gái có biệt danh “búp bê” của làng thể thao Việt Nam đã ghi đậm dấu ấn tại SEA Games 26. Trên sàn đấu thể thao của Đông Nam Á, Ngân Thương đã chứng tỏ ý chí và nỗ lực vươn lên không ngừng với thành tích xuất sắc 2 huy chương vàng và 1 huy chương bạc.

 img
"Búp bê" Đỗ Thị Ngân Thương

Không chỉ thành công tại SEA Games 26, tại những kỳ đại hội thể thao trước đó, Ngân Thương cũng giành được nhiều thành tích đáng nể: 2 huy chương vàng vô địch môn xà lệch đồng đội và cá nhân ở SEA Games 22, 2 huy chương vàng cho nội dung toàn năng và nội dung cầu thăng bằng cá nhân, 1 huy chương bạc đồng đội ở SEA Games 23, 1 huy chương vàng cá nhân cho môn cầu thăng bằng, 1 huy chương bạc đồng đội và 1 huy chương đồng cá nhân tại SEA Games 24…

Bên cạnh đó, Ngân Thương còn được bình chọn là vận động viên xuất sắc nhất của Hà Nội năm 2005.

Danh sách 10 gương mặt trẻ tiêu biểu của Thành đoàn Hà Nội được bình chọn dựa trên sự đóng góp của mỗi cá nhân đối với cộng đồng, xã hội và tuổi trẻ ở các lĩnh vực khác nhau.

Ngoài Ngân Thương, nhiều nhân vật khác như PGS trẻ nhất Việt Nam Phạm Hoàng Hiệp, Trịnh Công Thanh - Chủ tịch Hội TN Khuyết tật Hà Nội, Nguyễn Trung Hiếu – cậu trò nghèo trường Amsterdam – Hà Nội với bài văn lạ…cũng được Thành Đoàn Hà Nội bình chọn là những gương mặt trẻ tiêu biểu của thủ đô.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem