Ngành thương mại điện tử
-
Nguyễn Mạnh Trường trở thành thủ khoa ngành Thương mại điện tử Trường Đại học Kinh tế quốc dân, dù hoàn cảnh gia đình khó khăn, từng đi làm bảo vệ để trang trải cuộc sống trước khi nhận loạt học bổng.
-
Thương mại điện tử là một ngành học những năm gần đây được các thí sinh yêu thích và đăng ký xét tuyển. Ngành này được ví như là ngành học hái ra tiền, theo xu thế, ra trường lương cao trong tầm tay.
-
Trong khi Lazada, Shopee và Tokopedia là một trong những nền tảng thương mại điện tử thành công nhất Đông Nam Á thì TikTok Shop đã nhanh chóng thăng hạng, chiếm được thị phần đáng kể kể từ khi bắt đầu hoạt động khoảng ba năm trước.
-
Sau một thời gian ngắn livestream trên TikTok, giới thiệu 40 đặc sản nổi tiếng của Phú Thọ, các nhà sáng tạo nội dung nổi bật trên nền tảng TikTok đã thu hút 20 triệu lượt xem.
-
TikTok đã xác nhận việc thử nghiệm mục mua sắm "Trendy Beat" trong ứng dụng mới, nơi các sản phẩm được vận chuyển và bán bởi công ty con của ByteDance. Động thái này có thể thách thức Amazon trong ngành mua sắm trực tuyến.
-
Thương mại điện tử Việt Nam tiếp tục là một trong những lĩnh vực kinh tế sáng nhất, tăng trưởng nhanh và ổn định nhất...
-
“Shopee đang ngày càng vượt mặt Lazada về độ nhận diện trên nền tảng số với Total Score bỏ xa Lazada đến 3 lần”, thông tin được đưa ra trong báo cáo Bảng xếp hạng Ngành Thương mại điện tử năm 2022, vừa được Hệ thống Giám sát và Phân tích thông tin trên môi trường mạng (Reputa) công bố…
-
Thị trường F&B Việt Nam đang sở hữu nhiều dư địa phát triển cho các ứng dụng đặt đồ ăn. Theo một báo cáo, có khoảng 46% cơ sở kinh doanh chưa tham gia kênh bán hàng trực tuyến.
-
Dữ liệu lớn đã cách mạng hóa chiến lược tiếp thị của các công ty. Tất cả các loại hình doanh nghiệp đều có thể thấy lợi ích từ việc sử dụng big data...
-
Để logistics Việt Nam tiến xa, vai trò của các doanh nghiệp Việt Nam đang mạnh mẽ chuyển mình để tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu là rất lớn.