Nghe hát thoát bệnh

Thứ năm, ngày 05/12/2013 09:52 AM (GMT+7)
Lại nói chuyện “nữ thần y” gì đó ở xã Thanh Vân, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc, đồn rằng chữa khỏi cho nhiều bệnh nhân nan y bằng cách hát cho nghe, bác có tin vào năng lực siêu phàm đó không?
Bình luận 0
- Chuyện tầm phào, tôi không tin.

- Nhưng vẫn có hàng đoàn người rồng rắn xếp hàng, trong đó có các “đại gia” đi xe biển số thủ đô, thậm chí bác sĩ đến đó để… nghe hát, về khoe là khỏi bệnh nan y đấy.

- Thì cũng như tụi “trà chanh chém gió” thôi, sao cấm được họ bốc phét? Nói thật, nếu nghe hát mà khỏi bệnh nan y thì nước ta nên chuyển hướng đầu tư, thay vì xây bệnh viện thì nay xây nhạc viện, thay vì sắm y cụ thì nay sắm nhạc cụ… để chữa bệnh cho dân.

- Thời đại tân tiến mà, kỳ lạ thay, dân ta cứ mê muội tin vào những chuyện hoang đường, phản khoa học! Riêng em vẫn tin vào năng lực hát để chữa bệnh của… bà xã em. Cứ ngày ngày bà ấy “hát” cho em nghe về tình hình vật giá leo thang mà lương hàng tháng đủ để sống… chưa đầy nửa tháng, thì em khỏi bệnh “bàng quan với thời cuộc” liền, tỉnh táo hẳn để làm “kinh tế phụ” cứu mạng cả nhà.
Mõ (Mõ)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem