Chương trình còn có nhiều hoạt động như: Giao lưu văn hóa Việt Nhật, thưởng thức ẩm thực của hai nước, trao đổi kinh nghiệm giữa các doanh nhân Nhật Bản và Việt Nam...
“Hội chợ còn là ngày hội văn hóa thú vị cho quan khách với những chương trình giao lưu văn hóa Việt – Nhật đặc sắc. Đó là những tiết mục nghệ thuật hấp dẫn từ các nghệ sĩ Nhật Bản, không gian được thiết kế lấy cảm hứng từ văn hóa Nhật với những nét đặc trưng, tổ chức "Street Food Weekend" (món ăn đường phố). Đây là gian hàng ẩm thực, mua sắm nhằm mang đến không gian thư giãn tối đa cho khách tham quan…”, ông Phạm Nguyên Khôi - đại diện điều hành nhóm các doanh nghiệp Việt Nhật Kizuna-JVC chia sẻ.
Với những hoạt động sôi nổi, hội chợ hứa hẹn thu hút 10.000 lượt khách. Đây chính là cơ hội để các doanh nghiệp có thể giới thiệu sản phẩm đến đông đảo người tiêu dùng, nâng tầm thương hiệu, giao lưu hợp tác trong giai đoạn diễn ra hội chợ.
Hội chợ thương mại Việt Nhật Kizuna 2019 sẽ diễn ra từ ngày 29/11 – 1/12 tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.