Nghẽn mạng vì Uyên Linh

Chủ nhật, ngày 26/12/2010 07:04 AM (GMT+7)
Dân Việt - Chỉ sau vài phút BTC xướng tên Uyên Linh trở thành Thần tượng âm nhạc, trang mạng xã hội facebook và hầu hết các trang web âm nhạc đã rơi vào trạng thái “treo” do có quá nhiều người truy cập.
Bình luận 0

Đâu đâu cũng tràn ngập lời chúc mừng và tán thưởng của “rừng” người hâm mộ dành cho Uyên Linh. Mạng xã hội Facebook là trang đầu tiên bị “đơ” sau khi Uyên Linh chính thức đăng quang ngôi vị quán quân Vietnam Idol 2010.

Chỉ sau hai tiếng Uyên Linh chiến thắng, gần 3.000 bình luận được đăng tải lên trang facebook cá nhân của cô, số lượng bình luận vẫn tăng lên từng giờ, thậm chí là từng giây. Số lượng fan của Uyên Linh đã lên tới 100.000 người.

Người hâm mộ đã chúc mừng Uyên Linh và cho rằng đây là một chiến thắng đẹp và hoàn toàn xứng đáng.

img
Hàng nghìn lời chúc mừng từ người hâm mộ dành cho Uyên Linh idol

Nhiều fan không giấu được sự xúc động khi chứng kiến thần tượng của mình “lên ngôi” và viết rằng mình đang khóc vì sung sướng.

img
img
img

Chiến thắng ngoạn mục của Uyên Linh tại sân chơi âm nhạc Vietnam Idol còn được nhiều người ví von với xem bóng đá Việt Nam hay World Cup, nhiều fan cũng được phen đau tim khi BTC công bố tên người thắng cuộc.

img
img
img

Cũng trên facebook, người mẫu Xuân Lan là người đầu tiên trong giới nghệ sỹ chúc mừng chiến thắng của Uyên Linh, đơn giản vì Xuân Lan bị mê hoặc bởi giọng hát của Uyên Linh. Sau mỗi đêm diễn, Xuân Lan lại kêu gọi bình chọn cho Uyên Linh.

Cô đã chia sẻ trên facebook: “Uyên Linh đã chạm được đến tất cả trái tim nào biết yêu âm nhạc. Thật sự yêu Uyên Linh. Uyên Linh đã trở thành hiện tượng đặc biệt: trở thành diva âm nhạc của Việt Nam chỉ sau một cuộc thi

img

Uyên Linh đã tạo ra một cơn sốt trên tất cả các diễn đàn. Diễn đàn webtretho trong những ngày gần đây sôi nổi hơn hẳn bởi chủ đề : “Uyên Linh – người đánh thức cảm xúc”. Hầu hết các thành viên của trang web đều cho rằng, giọng hát của Uyên Linh đã chinh phục được trái tim của hàng vạn người nghe.

Một thành viên bày tỏ: “ Chắc còn lâu lắm nữa mới xuất hiện một idol như Uyên Linh. Cảm ơn Uyên Linh đã kéo khán giả Việt về với nhạc Việt. Ôi một cảm giác lâng lâng giống như Việt Nam vô địch vậy, hạnh phúc quá!”

img

Chỉ cần lướt qua diễn đàn yeuamnhac.com cũng thấy tình cảm của người hâm mộ dành cho Uyên Linh. Mặc dù đây là diễn đàn thường xuyên tranh luận về Vietnam Idol 2010 nhưng đa số ý  kiến đều nhận thấy Uyên Linh xứng đáng với danh hiệu trên.

Vietnam Idol 2010 đã khép lại. Uyên Linh hay Uyên Linh idol là từ khóa "hot" trên Google. Chủ đề về cô ca sỹ 22 tuổi ngày càng được đề cập nhiều hơn. Uyên Linh được coi như một hiện tượng âm nhạc của Việt Nam, một diva trẻ tuổi đang chứng tỏ bản lĩnh trên con đường âm nhạc.

Chiến thắng của Uyên Linh tại Vietnam Idol 2010 là hoàn toàn xứng đáng bởi cô đã làm nức lòng không biết bao nhiêu người hâm mộ và thuyết phục được những khán giả “khó tính nhất” của  nhạc Việt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem