Nghi vấn Bộ trưởng Nhật tự sát vì tình ái

Thứ tư, ngày 12/09/2012 06:41 AM (GMT+7)
Dân Việt - Giới truyền thông hôm 11.9 cho rằng, lý do khiến Bộ trưởng Dịch vụ Tài chính và Cải cách Bưu chính Tadahiro Matsushita tìm tới cái chết là vì chuyện tình cảm.
Bình luận 0

Tờ Mainichi Shimbun cho biết, ông Tadahiro Matsushita được phát hiện trong tư thế treo cổ tại dinh thự ở thủ đô Tokyo, Nhật Bản vào lúc gần 5h chiều 10.9 (giờ địa phương).

 img
 Bộ trưởng Dịch vụ Tài chính và Cải cách Bưu chính Nhật Bản Tadahiro Matsushita

Các nhà điều tra đã tìm thấy các lá thư tuyệt mệnh mà ông Matsushita gửi cho vợ, Thủ tướng Yoshihiko Noda và các thành viên nội các. Đó là những bằng chứng thuyết phục khiến cảnh sát đưa ra kết luận, ông Matsushita đã treo cổ tự sát.

Hãng thông tấn AFP đưa tin, vụ tự tử diễn ra hai ngày trước khi một tờ tạp chí khổ nhỏ của Nhật Bản đăng tải bài viết phanh phui chuyện tình bí mật giữa ông Matsushita và một phụ nữ.

Từ đó, xuất hiện đồn đoán rằng, ông Matsushita tự tử vì không muốn hứng chịu búa rìu dư luận ngay khi bê bối ngoại tình của chính trị gia 73 tuổi này xuất hiện trên tạp chí Shukan Shincho.

Tuy nhiên, tất cả mới chỉ là những giả thuyết chưa được xác nhận. Cảnh sát vẫn đang tiếp tục công tác điều tra.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem