Ngó lơ Anh, Ganso đồng ý gia nhập Inter

Thứ bảy, ngày 19/02/2011 17:13 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền vệ Paulo Henrique Ganso, người được mệnh danh là “Kaka mới”, đã đồng ý chuyển sang đầu quân cho Inter Milan trong mùa hè tới, bất chấp những lời mời chào của các đại gia Premier League.
Bình luận 0

Theo nguồn tin từ báo chí Italia, đương kim vô địch châu Âu đã đạt được thỏa thuận với đội bóng chủ quản của cầu thủ 21 tuổi là Santos. Ngoài Nerazzurri, một số “ông lớn” của bóng đá Anh như M.U, Chelea và Man City cũng rất muốn có chữ ký của tuyển thủ Brazil.

img

Được biết, Ganso đã đưa ra quyết định chuyển sang khoác áo Inter sau cuộc trò chuyện với HLV Leonardo, người đồng hương và cũng là ông thầy tương lai của anh. Sau khi kết thúc Copa Libertadores vào cuối tháng 6, tài năng trẻ này sẽ chính thức nói lời chia tay Santos.

Ngoài Leonardo tại Giuseppe Meazza còn có những cầu thủ khác đến từ xứ sở Samba như thủ thành Julio Cesar, hậu vệ Maicon, tiền vệ Thiago Motta và Philippe Coutinho. Điều đó sẽ giúp cho “số 10” dễ dàng hòa nhập vào lối chơi của đội bóng mới.

Bên cạnh cái chân trái kỹ thuật, cầu thủ được sinh ra tại Ananindeua còn sở hữu lối chơi tốc độ và khả năng dứt điểm từ xa rất tốt. Phong cách thi đấu của anh được đánh giá là rất giống với đàn anh Kaka.

Ganso nói: “Tôi đã quyết định đầu quân cho Inter sau cuộc trò chuyện với HLV Leonardo. Mục tiêu lúc này của tôi là giúp Santos vô địch Copa Libertadores, trước khi sang châu Âu để chứng tỏ tài năng của mình. Tôi có rất nhiều bạn bè đang thi đấu ở Serie A và tất cả họ đều cho rằng đó là giải đấu thích hợp với lối chơi của tôi nhất”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem