Ngỡ ngàng đường cong của 5 biên tập viên VTV với áo tắm nóng bỏng

Đoàn Hòa Thứ năm, ngày 07/05/2020 12:55 PM (GMT+7)
Xuân Anh, Hà My... đều đầu quân về VTV và ngày càng thành công với vai trò MC, BTV.
Bình luận 0

img

Mới đây, cư dân mạng truyền nhau bức ảnh nữ MC xinh đẹp của chương trình "Chuyển động 24h". Theo đó, nữ MC được khen ngợi bởi ngoại hình xinh đẹp, lối dẫn linh hoạt cùng phong thái chuyên nghiệp. Chỉ sau khoảng thời gian ngắn, nhiều cư dân mạng đã tìm ra và bất ngờ về thân thế của cô.

img

Theo đó, nữ MC tên là Phạm Ngọc Hà My. Trước khi được biết đến là MC xinh đẹp của VTV, Hà My từng gây sốt khi là cô gái được tặng hoa cho Tổng thống Mỹ Donald Trump tại sân bay Nội Bài vào năm 2017. Được biết khi ấy, Hà My còn là sinh viên Học viện Ngoại giao.

img

Phạm Ngọc Hà My sinh năm 1996, tốt nghiệp Học viện ngoại giao. Cô có thể sử dụng tốt 4 ngôn ngữ là Anh, Pháp, Trung, Hàn.

img

Sau khi tốt nghiệp đại học, Phạm Ngọc Hà My từng công tác tại Vụ Báo chí của Bộ Ngoại giao. Một thời gian sau, cô chính thức "đầu quân" về Phòng quốc tế của VTV24 với vai trò là biên tập viên.

img

Không chỉ được ngưỡng mộ bởi sự thông minh, duyên dáng, Hà My còn gặt hái không ít thành tích đáng nể trong các cuộc thi nhan sắc như: Top 15 chung cuộc và Top 3 giải phụ Người đẹp truyền thông, Hoa khôi Press Green Beauty 2019,…

img

Với thành tích đáng nể của mình, Hà My đã hoàn toàn khẳng định cho khán giả thấy hình ảnh của một người đẹp hoàn hảo khi không chỉ có sắc vóc mà còn có cả trí tuệ. Bởi vậy mà cô nàng đang nhận nhiều lời khen từ đông đảo khán giả trong vai trò mới là một nữ phóng viên.

img

Nếu như khi lên hình, Hà My lựa chọn phong cách thời trang nữ tính, kín đáo thì ngoài đời lại hoàn toàn khác hẳn. Nữ MC thiên về những trang phục trẻ trung, đơn giản hơn.

img

Được biết, Hà My sở hữu chiều cao 1m73 với số đo 3 vòng lần lượt là 83-62-94. Vì thế, Hà My không ngại diện bikini gợi cảm.

img

Nguyễn Hoàng Bảo Châu cũng là người đẹp gây chú ý khi tham gia dẫn dắt một số chương trình thể thao của VTV. Được biết cô là một trong những nữ MC trẻ tuổi nhất đang công tác tại Đài truyền hình Việt Nam. Bảo Châu sinh năm 2000, hiện đang học tập tại Học viện Ngân hàng.

img

Bên cạnh lối dẫn dắt lưu loát, chuyên nghiệp thì nhan sắc của cô nàng cũng là yếu tố thu hút sự quan tâm của mọi người.

img

Cô sở hữu gương mặt thanh thoát, xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm. Đặc biệt, nụ cười tươi rạng rỡ được xem là điểm cộng của Bảo Châu khi xuất hiện trước ống kính.

img

Ít ai biết Bảo Châu từng dự thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Với nhan sắc xinh đẹp cùng kỹ năng trình diễn ấn tượng, người đẹp trở thành ứng viên được đánh giá cao ngay từ đầu cuộc thi.

img

Cô thu hút truyền thông và nhận giải Người đẹp biển nhờ sở hữu chiều cao 1,73m, số đo hình thể 85-60-93. Cô luôn nổi bật trong các vòng thi song lại khiến nhiều người tiếc nuối khi dừng chân ở Top 10 chung cuộc.

img

Nếu như khi xuất hiện trên sóng truyền hình, Bảo Châu lựa chọn trang phục vest lịch sự hay áo dài nhã nhặn thì trong cuộc sống đời thường, người đẹp ưu tiên lựa chọn những thiết kế tôn vẻ nữ tính, phù hợp với lứa tuổi.

img

Ngoài ra, khi tác nghiệp tại sân cỏ, Bảo Châu diện áo thun quần jean giản dị. Người đẹp tâm sự bản thân cô đang nỗ lực trau dồi kinh nghiệm để tự tin hơn khi làm việc.

img

Với sắc vóc xinh đẹp, nhiều người kỳ vọng Bảo Châu sẽ thử sức tại một đấu trường nhan sắc khác trong tương lai.

img

Xuân Anh sinh năm 1992 và đã có 4 năm làm việc tại VTV với vai trò MC, BTV chuyên dẫn dắt Bản tin dự báo thời tiết.

img

Những ngày mới vào nghề, Xuân Anh gây ấn tượng mạnh khi trực tiếp đến hiện trường ở Nam Định đưa tin về cơn bão Thần Sấm. Tinh thần chịu khó, chịu khổ và hết mình vì công việc để đưa tin chính xác, chân thực về cơn bão của nữ MC thời tiết khiến khán giả truyền hình xúc động.

img

Sau 4 năm, nữ MC thời tiết ngày càng trưởng thành cả trong cách dẫn chương trình lẫn phong cách thường ngày. Cô gây ấn tượng với lối dẫn dắt duyên dáng, giọng nói dễ nghe, và đặc biệt là nụ cười tươi rói luôn thường trực trên môi.

img

Giống như nhiều nữ MC VTV khác, trên sóng truyền hình, Xuân Anh thường lựa chọn trang phục kín đáo, chỉn chu, lịch sự nhưng ngoài đời lại khá thoải mái với những bộ đồ năng động, trẻ trung.

img

Song song với công việc nhà đài, Xuân Anh còn là một vũ công và quản lý một nhóm nhảy nổi tiếng phía Bắc.

img

Đặc biệt, năm 2017 Xuân Anh thử sức với cuộc thi "Hoa khôi du lịch Việt Nam" và lọt Top 12 chung cuộc cùng giải phụ "Người đẹp ảnh".

img

Đỗ Mỹ Linh từng có thời gian cộng tác cho VTV24 và dẫn dắt chương trình "Bản tin tiêu dùng 24h". Lần đầu thử sức với vai trò MC nhưng cô thể hiện sự tự tin và hoàn thành tốt công việc được lãnh đạo đài giao phó.

img

Với công chúng, Đỗ Mỹ Linh bắt đầu được biết đến khi tham gia "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" mùa 2 và đạt thành tích Top 15 chung cuộc.

img

Đến năm 2016, cô tiếp tục ghi danh vào "Hoa hậu Việt Nam". Nhờ kinh nghiệm sẵn có, lý lịch tốt và sắc vóc hài hòa, người đẹp sinh năm 1996 đã vượt qua loạt ứng viên sáng giá để đăng quang ngôi vị cao nhất.

img

Sau đó 1 năm, cô đại diện quốc gia dự thi "Hoa hậu thế giới". Ngoài lọt Top 40 chung cuộc, Đỗ Mỹ Linh còn thắng giải "Hoa hậu nhân ái" với dự án "Cõng điện lên bản". Hiện tại cô đang tạm ngừng công việc tại đài VTV. 

img

Quỳnh Nga sinh năm 1995 và được biết đến với vai trò MC, BTV phụ trách tin tức Văn hóa trong nước, quốc tế của Trung tâm tin tức VTV24. Trước đó, Quỳnh Nga từng góp mặt trong 4 cuộc thi nhan sắc trong nước.

img

Cô đạt được một số thành tích như Top 9 Hoa khôi áo dài Việt Nam 2016, á khôi 1 Hoa khôi sinh viên Việt Nan 2017, Top 10 Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019...

img

Hiện tại cô cũng tích cực tập luyện và chuẩn bị để đại diện quốc gia tranh tài tại "Miss Charm International - Hoa hậu sắc đẹp quốc tế" mùa giải 2020.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem