Ngôi sao "phim đen" và giấc mộng gối chăn với Ljungberg

Thứ hai, ngày 10/06/2013 07:05 AM (GMT+7)
Silvia Saint là một trong những ngôi sao hàng đầu của phim khiêu dâm. Cô đào người CH Czech này từng nói “trong đời tôi gần như có tất cả, chỉ có một điều chưa đạt được: đó là "yêu" Freddie Ljungberg!”.
Bình luận 0

“Tôi không hiểu vì sao... phim sex khoái tôi”! 

img
Silvia Saint có một ước ao, có một khát khao...

Saint vốn không phải fan của bóng đá. Cô thích bóng rổ (ngôi sao yêu thích là Reggie Miller của Mỹ) và đua xe thể thức 1 (ngôi sao yêu thích là Ayrton Senna của Brazil) hơn. Tuy nhiên, trong một lần cùng cô bạn Veronica Nickelson đến Anh xem Arsenal thi đấu với M.U cách đây 8 năm, Saint đã “phải lòng” cầu thủ Ljungberg của Pháo thủ.

Cô nhận xét về chàng cầu thủ điển trai người Thụy Điển: “Anh ấy không cao nhưng có thể hình tuyệt vời (có lẽ Saint biết điều này qua mẫu quảng cáo của Ljungberg cho các sản phẩm đồ lót của Calvin Klein). Nụ cười của Ljungberg quả thật khó cưỡng nỗi đối vơí các cô gái. Tôi không cần biết anh ấy đã có bạn gái hay vợ hay chưa, nhưng tôi vẫn khát khao được một lần gối chăn với anh ấy. Chắc chắn, tôi sẽ không làm Ljungberg thất vọng!”.

Ljungberg-cầu thủ vừa sang Việt Nam trong vài trò đại sứ của Arsenal, chỉ còn biết than khổ: “Tôi cũng không biết vì sao các ngôi sao phim sex hay thích tôi”.

Đồng nghiệp của Saint trong ngành công nghệ phim khiêu dâm là Nikki Nova cũng mê Ljungberg. Ở quê nhà Thụy Điển, Ljungberg được ngôi sao phim cấp 3 Lina Perned quyến rũ nhiều lần nhưng không được.

Bực tức, Perned từng nêu lên nỗi hoài nghi bấy lâu về giới tính của cầu thủ này: “Tôi không hiểu nổi vì sao Ljungberg luôn từ chối lời mời mọc của phụ nữ”. Nhưng Ljungberg vừa lên tiếng: “Tôi chẳng cần giải thích điều đó. Gia đình tôi biết rằng tôi không phải là gay, thế là đủ”.

Được ái mộ, nhưng sex vừa phải 

img
Người tình của Ljungberg đa phần bí ẩn.

Ljungberg nói anh không bao giờ "yêu" trước trận đấu, vì lý do mê tín và cũng vì lý do thể lực. Khi còn thi đấu cho Halmstads, Ljungberg và bạn gái ái ân vào đêm trước một trận đấu, kết quả ngày hôm sau Halmstads thua 2-5 còn phong độ của Ljungberg thì “vô cùng thảm hại” như thú nhận của chính đương sự.

Từ đó, Ljungberg luôn cẩn trọng điều tiết chuyện tình dục trong thời gian còn làm cầu thủ. Bây giờ, khi đã giải nghệ thì “điều đó không còn cần thiết nữa, nhưng tôi vẫn biết tiết chế để luôn có cảm giác mới mẻ mỗi lần ái ân”.

Người tình của Ljungberg đa phần bí ẩn. Anh nói từng có một mối tình lãng mạn với một người mẫu Croatia, từng “nửa yêu nửa không” một cô sinh viên khoa tâm lý học người Israel học tại London (Anh).

Mối quan hệ giữa Ljungberg và ngôi sao nhạc pop Thụy Điển Denise Lopez được xem là công khai nhất, nhưng không bền lâu vì sau đó cô nổi ghen khi chứng kiến cảnh Ljungberg ôm một cô nàng tuyệt đẹp khác trong lòng, dù cầu thủ này một mực cải chính: “Đó chỉ là một phút cao hứng trong khi hát karaoke với một nhóm bạn”.

Dù vậy, bức hình trên được đăng trên một tạp chí khiến con tim Denise tan vỡ. Nhưng cô thú nhận vẫn không hối tiếc khi quen Ljungberg: “Anh ấy là một người tuyệt vời. Tôi dám chắc là không có cô gái nào chịu nổi sự quyến rũ của Ljungberg. À, mà còn điều này tôi cần nhấn mạnh: Ljungberg không phải là gay. Anh ấy là một người tình tuyệt vời”. 

Ljungberg không phải gay, nhưng cũng không phải loại người dễ dãi nên anh không thể chấp nhận yêu cầu sex của Saint. Cô đào phim sex thất vọng, nhưng cũng ca ngợi “người tình trong mộng” của mình: “Tôi không thích loại đàn ông cứ thấy gái đẹp là nhào tơí chẳng cần biết hậu quả thế nào. Tôi chỉ mong mỏi một điều là mỗi khi sex, nếu cần “cảm hứng” thì Ljungberg cứ nhớ đến tôi. Body của tôi chắc chắn không làm anh ấy thất vọng”.

Theo Thể thao 24h
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem