Người "khủng bố" thiếu tá công an bằng quan tài là ai?

Thứ ba, ngày 18/09/2012 14:35 PM (GMT+7)
Dân Việt - "Tôi tặng anh Phước 2 cái quan tài nhằm mục đích đánh động dư luận, để cấp trên của anh Phước biết tôi đang bi chèn ép", bà Huỳnh Thị Lệ Trinh - chủ khách sạn 2222 ở phường 5, TP Mỹ Tho, Tiền Giang nói.
Bình luận 0

Liên quan đến vụ thiếu tá Hồ Văn Phước (Công an phường 5, TP Mỹ Tho - Tiền Giang) bị kẻ lạ mặt “khủng bố” tinh thần bằng cách chở 2 chiếc quan tài đến đặt trước nhà, chiều 17.9, CQĐT Công an TP Mỹ Tho đã khởi tố vụ án “đe dọa giết người” này để điều tra.

Trước đó, trưa 16.9, trên đường Hồ Văn Nhánh, phường 5, TP Mỹ Tho (Tiền Giang), một chiếc xe ba gác chở 2 chiếc quan tài một lớn một nhỏ chạy do người đàn ông điều khiển vừa chạy vừa hỏi đường tới nhà ông Phước. Đến nơi, người lái xe cho 2 quan tài xuống trước cửa nhà vị thiếu tá.

Hàng chục người hiếu kỳ chạy đến xem quan tài và bàn tán xôn xao vì cả xóm không có ai vừa mất.

img
Hai chiếc quan tài được niêm phong chờ xử lý

Trao đổi với Dân Việt, bà Huỳnh Thị Lệ Trinh (SN 1972, chủ khách sạn 2222 ở phường 5, TP Mỹ Tho) khẳng định: “Hai cái quan tài này là của tôi mua. Tôi muốn tặng cho ông Hồ Văn Phước”.

Theo lời kể của bà Trinh, việc kinh doanh của bà thời gian qua bị ông Phước làm khó làm dễ khiến bà bị thiệt hại về kinh tế lẫn tinh thần. Theo đó, khách sạn của bà Trinh khai trương đến nay chưa được 3 tháng nhưng lại bị các đoàn kiểm tra “ghé thăm” đến 6 lần.

Trong số 6 lần này, ông Phước đến kiểm tra 2 lần. “Điều làm tôi bức xúc nhất là cách đây nửa tháng, ông Phước tới kiểm tra nhưng không làm đúng thủ tục, không xuất trình giấy tờ gì mà tự tiện tiến thẳng tới phòng số 15 rồi gõ cửa kiểm tra. Cách làm này sẽ khiến khách của tôi sợ, không dám đến khách sạn nữa” - bà Trinh nói.

Cũng theo lời bà Trinh, ngoài việc bi kiểm tra 6 lần, bà còn cho rằng địa phương làm khó bà khi đèn chiếu sáng dẫn từ đường chính vào khách sạn bị cắt. “Ông Hồ Văn Bá - Phó Chủ tịch UBND phường 5 (anh ruột ông Phước) đã đề nghị tôi góp 3 triệu đồng để phụ tiền điện với địa phương. Ngoài ra, ông Phạm Văn Xinh - Bí thư phường còn gợi ý tôi hỗ trợ tiền làm đường tới vài chục triệu đồng nên tôi rất bức xúc.

Tôi tặng anh Phước 2 cái quan tài nhằm mục đích đánh động dư luận, để cấp trên của anh Phước biết tôi đang bi chèn ép” - bà Trinh nói.

Dân Việt sẽ cập nhật thông tin gửi đến bạn đọc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem