Người đàn ông 56 tuổi lộn ngược đầu... lái xe

Thứ năm, ngày 22/09/2011 10:12 AM (GMT+7)
Dân Việt – Người đàn ông đã bước vào tuổi trung niên, cao 1m66, khiến ai ai cũng phải thán phục và cả sợ hãi khi thấy anh trình diễn màn lộn ngược đầu lái xe.
Bình luận 0

Những ngày gần đây, ở công viên Phủ Sơn, thành phố Thiệu Hưng, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, vào các buổi sáng và chiều, dân tình đều xôn xao trước các màn trình diễn của một người đàn ông đứng tuổi.

img
 

Ông tên Zhu Lei Biao, 56 tuổi, cao 1m66, có thân hình rất khỏe mạnh. Cứ vào các buổi sáng và chiều, Lei Biao lại đến công viên Phủ Sơn thực hiện các màn biểu diễn mà có lẽ ít ai dám: lái xe ba bánh bằng đầu, lộn ngược người và tựa đầu lên thanh sắt nhọn…

Ông Lei Biao cho biết, mình không làm những việc này chỉ vì những cái vỗ tay, lời tán dương của mọi người mà xem đó như các bài tập thể dục. Và sở dĩ có thể làm những việc nguy hiểm đó mà không sợ bị thương vì ông đã rất chăm chỉ tập thể dục thường xuyên, nhất là từ khi bước vào độ tuổi 50.

img
 
img
 
img
 
Theo Huanqiu
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem