Người đàn ông lột da như rắn và chưa mọc răng

Thứ ba, ngày 22/11/2011 07:55 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Suốt 29 năm qua, các bộ phận trên cơ thể anh Nguyễn Văn Hây, ngụ ấp Cả Răng, xã Bình Phú, huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp cứ lột da liên tục. Và cũng từng ấy năm, anh không hề mọc một cái răng nào.
Bình luận 0

Tình cờ trong một chuyến công tác tại xã Bình Phú, chúng tôi được anh Nguyễn Văn Mỹ - công an xã cho biết, ở địa phương mình có 1 người suốt mấy chục năm qua không có răng. Vậy mà anh này vẫn ăn uống, sinh hoạt bình thường như bao người khác. Lấy làm lạ, chúng tôi cùng anh Mỹ thuê đò vượt con sông Sở Hạ giáp với nước bạn Campuchia, đến cụm dân cư Cả Xiêm - nơi anh Hây đang sinh sống.

img
Suốt 29 năm qua, anh Hây không mọc một cái răng nào.

Bà Võ Thị Xia - mẹ anh Hây, cho biết: “Nó là con út trong gia đình có 5 chị em. Mấy người chị ai nấy răng đều phát triển bình thường, riêng chỉ có mình nó khác người”.

Anh Hây bảo, lúc đầu việc ăn uống của anh vô cùng khổ sở, mọi thứ thức ăn, nước uống cho vô miệng chỉ có cách duy nhất là nuốt chửng. “Không có răng tuy ăn uống hơi bất tiện chút, nhưng được cái mình đỡ tốn tiền bàn chải, kem đánh răng và chắc chắn là không bị sâu răng” - anh Hây nói vui.

Mẹ anh Hây cho biết thêm: Khi mới sinh ra Hây cũng bụ bẫm như bao đứa trẻ khác, tuy nhiên lòng bàn tay, bàn chân của anh xuất hiện chi chít các vết chỉ đỏ. “Thằng Hây nó không mọc răng đã là một điều lấy làm lạ rồi, đằng này tay chân nó lúc nào cũng sần sùi, lột da quanh năm suốt tháng. Mỗi khi tiết trời se lạnh là nó bị “hành” hết sức đau đớn, da nứt nẻ nghiêm trọng, đôi khi chảy cả máu. Muốn đưa con đi trị bệnh lắm nhưng nhà nghèo lấy tiền đâu mà đi ” – bà Xia nhìn con chạnh lòng.

Ông Nguyễn Văn Phai - cha Hây, cho biết thêm: “Trước kia thấy thằng Hây khác người, mọi người ai nấy đều đồn đoán nó là người “cõi âm”, người “rắn” nên ùn ùn thuê đò vượt sông Sở Hạ chen kín cả cụm dân cư Cả Xiêm. Người thì tò mò để tận mắt xem hình hài của người “rắn” như thế nào, người thì xin số cầu may làm dậy sóng cả một khúc sông”.

Được biết, sau khi lập gia đình, 2 đứa con của anh Hây phát triển bình thường, bụ bẫm, khỏe mạnh, răng mọc như bao đứa trẻ khác.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem