Người dân TP.HCM nhận được tin nhắn “mời” đi mua sắm, khuyến mãi lên đến 100%

Hồng Phúc Thứ tư, ngày 16/11/2022 11:31 AM (GMT+7)
Chương trình khuyến mãi Shopping Season tại TP.HCM chính thức diễn ra với mức khuyến mãi lên đến 100%. Siêu thị, trung tâm thương mại, các sàn thương mại điện tử cũng tham gia. TP.HCM cũng nhắn tin thông báo với người dân về chương trình.
Bình luận 0

Nhiều người dân tại TP.HCM nhận được tin nhắn của UBND TP.HCM với nội dung: TP.HCM triển khai chương trình Mùa mua sắm Shopping Season - Rộn ràng mua sắm mùa xuân, khuyến mãi lên đến 100%. Chương trình kéo dài từ ngày 15/11 đến 31/12/2022.

Tin nhắn này như một thông báo về chương trình mua sắm với giá ưu đãi dịp cuối năm tại TP.HCM, với mức giảm giá hấp dẫn nhằm đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, góp phần phát triển sản xuất kinh doanh, hướng đến xây dựng TP.HCM trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, hấp dẫn, thu hút người tiêu dùng, du khách trong và ngoài nước.

Người dân TP.HCM nhận được tin nhắn “mời” đi mua sắm, khuyến mãi lên đến 100% - Ảnh 1.

Chương trình khuyến mãi Shopping Season tại TP.HCM chính thức diễn ra với mức khuyến mãi lên đến 100%. Ảnh: Hồng Phúc

Ghi nhận của Dân Việt cho thấy, tại các trung tâm thương mại như Vincom, Takashimaya, Vạn Hạnh Mall, Aeon Mall… không khí của chương trình Shopping Season đã khá rộn ràng. Các thương hiệu thời trang bắt đầu treo chương trình khuyến mãi. Mức giảm giá đa dạng: giảm 30%, giảm 50% và thêm nhiều ưu đãi khi mua số lượng từ 2 trở lên, thanh toán không dùng tiền mặt.

Thông tin từ Vạn Hạnh Mall cho biết hưởng ứng chương trình Shopping Season, trên 200 nhãn hàng cùng đa dạng chủng loại hàng hóa, dịch vụ mua sắm, vui chơi, ăn uống và giải trí tại trung tâm thương mại sẽ được giảm giá, khuyến mãi lên đến 100%. Chương trình diễn ra xuyên suốt, liên tục đến cuối năm.

Theo các trung tâm thương mại, sự kiện khuyến mãi năm nay sẽ càng hấp dẫn hơn khi nhiều sự kiện mua sắm như Black Friday (thứ Sáu đen), Giáng sinh, Tết Dương lịch sẽ dồn dập. Nhu cầu mua sắm dịp này thường cao, cộng thêm các chương trình khuyến mãi thì dự kiến sức hút lớn hơn.

Tại các siêu thị, dù không đến mức giảm sâu như tại trung tâm thương mại, nhưng nhiều bà nội trợ cũng cảm thấy vui khi các mặt hàng thiết yếu như dầu ăn, bột ngọt, mì gói, rau củ quả… đều giảm giá. 

Đại diện Saigon Co.op cho biết hệ thống có hàng nghìn sản phẩm được giảm giá, nhiều nhất là nhu yếu phẩm, thời trang với mức giảm phổ biến 10 - 40% để hỗ trợ khách hàng trong mùa mua sắm cao điểm cuối năm.

Người dân TP.HCM nhận được tin nhắn “mời” đi mua sắm, khuyến mãi lên đến 100% - Ảnh 3.

Cuối năm, nhiều sự kiện mua sắm, giảm giá như Black Friday, 12/12, Giáng sinh... liên tiếp diễn ra. Ảnh: Hồng Phúc

Theo thống kê của Sở Công Thương TP.HCM, hiện có khoảng 1.200 doanh nghiệp đăng ký tham gia với gần 4.000 chương trình khuyến mãi. Các doanh nghiệp đăng ký tham gia phủ khắp các lĩnh vực từ thời trang, hóa mỹ phẩm, thực phẩm, bán lẻ, điện thoại - điện máy… với mức khuyến mãi phổ biến 30-70%, thậm chí một số thương hiệu còn khuyến mãi đến 90-100%. Khuyến mãi 100% được thực hiện thông qua hình thức mua 1 tặng 1.

Sở Công Thương TP.HCM sẽ tiếp tục nhận đăng ký giảm giá từ các doanh nghiệp tham gia đến cuối tháng 12, kỳ vọng có khoảng 7.000 - 7.500 chương trình khuyến mãi đợt mua sắm này.

Đáng chú ý, không chỉ các siêu thị, trung tâm thương mại, nhà phân phối của thương hiệu quốc tế mà các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, các sàn thương mại điện tử cũng tham gia vào tháng khuyến mãi tập trung Shopping Season của TP.HCM.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem