Người đẹp Khánh My bối rối ra mắt người yêu

Thứ sáu, ngày 19/07/2013 19:18 PM (GMT+7)
Giới thiệu người yêu trước mặt bạn bè, Khánh Mý khá bối rồi. Không khá hơn, Quốc Trường trước đó đã nấp dưới gầm bàn, lúc đứng dậy anh vô tình kéo Khánh My ngã.
Bình luận 0

Trong "Váy hồng tầng 24", Khánh My vàovai Khánh Ly, một cô gái luôn kiêu hãnh về vẻ đẹp và tài năng của mình. Ngay khi vừa xuất hiện, cô đã khiến khán giả bất ngờ khi chính là chị họ của An Nhiên (Diễm My 9x). Cùng với vẻ đẹp hiện đại, lối nói chuyện tự tin, sắc sảo, Khánh Ly còn ghi thêm điểm khi hết lòng giúp cho An Nhiên hoàn thiện ý tưởng quảng cáo sản phẩm mới của Pond's, khiến Giám đốc của nhãn hàng này khá hài lòng.

Dù khá tự tin, thế nhưng trong lần giới thiệu người yêu là Hoàng Khải (Quốc Trường) với 3 cô bạn thân là An Nhiên (Diễm My 9x), Thảo Vy (Minh Khuê), Thùy Như (Yumi Dương), Khánh Ly khá run và vô cùng bối rối, khiến cho buổi ra mắt người yêu giống như buổi báo cáo trước hội đồng công ty.

Không khá hơn, Quốc Trường trong vai Hoàng Khải - người yêu của Khánh Ly cũng căng thẳng không kém. Trước khi được Khánh Ly giới thiệu với ba cô bạn thân, Hoàng Khải đã nấp dưới gầm bàn, lúc đứng dậy anh vô tình kéo Khánh Ly ngã. Vì chuyện này, cả hai đã tranh cãi một cách hồn nhiên trước sự bất ngờ của An Nhiên (Diễm My 9x), Thảo Vy (Minh Khuê) và Thùy Như (Yumi Dương).

Dù thường xuyên tranh cãi, thế nhưng Hoàng Khải cũng đã cứu Khánh Ly một bàn thua trông thấy trong buổi chụp hình của SHE với Nhiếp ảnh gia Hải Hà (Huỳnh Long), được thực hiện tại lâu đài Long Island. Để phá SHE, công ty đối thủ của SHE là Sơn Hải đã ép Hải Hà bỏ dở buổi chụp hình để sang chụp cho tạp chí Thời Thượng, khiến cho Khánh Ly, Thảo Vy và An Nhiên điêu đứng bởi Giám đốc khu vực của SHE cũng đang trên đường đến để khảo sát buổi chụp. Trước tình thế nan giải của người yêu, Hoàng Khải đã phá hỏng bối cảnh buổi chụp hình của tạp chí Thời Thượng bởi bối cảnh này do chính công ty anh phụ trách. Và thế là Hải Hà có đủ lý do để quay trở lại chụp hình cho SHE. Dù xúc động đến rơi nước mắt trước hành động của Hoàng Khải nhưng vẫn tính kiêu hãnh như thường thấy, Khánh Ly vẫn không thừa nhận mình rơi nước mắt vì anh. Biết tính Khánh Ly "đến chết cũng không thừa nhận mình thua", Hoàng Khải trêu cô: "Anh mà lấy em thì chỉ có nước làm ăn lụi bại".

Trong các tập tiếp theo của phim, cặp đôi này sẽ tiếp tục tái ngộ khán giả với nhiều tình huống "dở khóc dở cười". Đặc biệt, trong các tập mới của phim, nhân vật của Khánh My sẽ phải trải qua rất nhiều thử thách để có thể nhận ra, trong tình yêu, sự chân thành mới là điều rất quan trọng nhất.

Những hình ảnh nhí nhảnh của "cặp đôi" đáng yêu này:

img

img

img

img

img

img






Minh Minh (Ảnh: BHD) (Minh Minh (Ảnh: BHD))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem