Người đẹp trắc trở đường tình Evangelina giành Quả bóng hồng

Thứ ba, ngày 08/01/2013 06:45 AM (GMT+7)
Trang Sport.es vừa công bố giải thưởng Quả bóng hồng dành cho nàng WAG (vợ và bạn gái cầu thủ) đẹp nhất năm 2012. Vinh quang đã thuộc về Evangelina Anderson.
Bình luận 0

Evangelina Anderson là cô vợ hợp lại tan, tan lại hợp của trung vệ Martin Demichelis. Cô người mẫu này đã đánh bại các đối thủ sáng giá như Tamara Gorro, Bar Refaeli, Elena Gomez, Larissa Riquelme, Melissa Satta và Virginie Caprice, để chiến thắng với tỷ lệ phiếu áp đảo 57% trong cuộc bầu chọn "Quả bóng hồng 2012".

img
 

Danh hiệu vinh danh nàng WAG đẹp nhất thế giới do độc giả trang Sport.es của Tây Ban Nha bầu chọn những năm trước đây lần lượt được trao cho Jessica Cirio (2008), Luciana Salazar (2009), Zaira Nara (2010) và Tamara Gorro (2011).

Evangelina Anderson sinh năm 1983. Cô có số đo 3 vòng rất lý tưởng 95-59-90. Trong cuộc bình chọn cách đây vài năm ở Argentina, Evangelina Anderson từng được chọn là người mẫu có vòng 1 đáng mơ ước nhất của xử sở điệu tango.

img
 

Thực tế, từ lâu rồi thì người đẹp này đã nổi đình nổi đám trong giới chân dài. Bởi ngay từ năm 16 tuổi, Evangelina Anderson đã là vũ công trong show truyền hình "Cảm xúc tối thứ 7" rất ăn khách ở Argentina.

Những năm sau đó, Evangelina Anderson từ vai trò vũ công đã chuyển sang là nhân vật chính trong các show truyền hình như Planet Show, Single and Two Widows. Chưa hết, chân dài này còn được mời làm ban giám khảo cho một loạt các cuộc thi người mẫu ở Argentina.

img
 

Tuy nhiên, sự nghiệp càng thăng tiến bao nhiêu thì Evangelina Anderson lại gặp rất nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm. Tháng 12.2007, người đẹp này gặp hậu vệ người Argentina, Martin Demichelis lần đầu tiên rồi sau đó quyết định "góp gạo thổi cơm chung". Chuyện tình tưởng đẹp như mơ của Evangelina Anderson với Demichelis lại không được như ý khi hai người chia tay hồi tháng 7.2012.

Khi đó, Demichelis không biết Evangelina đã mang thai được 2 tháng. Trước đó, cặp trai tài gái sắc này đã có với nhau cậu con trai 3 tuổi Bastian. Lý do của cuộc chia ly này được tiết lộ là do bạo lực gia đình. Dù vậy thời gian sau, Evangelina và Demichelis lại tái hợp.

Theo Bongdaplus
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem