Người dùng trẻ
-
Vào dịp cuối năm 2023 đầu năm 2024, Công ty TNHH Kols Media (KOLSME) đã tổ chức đêm Gala 2023 với chủ đề “Be Shine Be Mine” nhằm tôn vinh các Nhà sáng tạo TikTok Live và các Agency đã cống hiến cho Công ty trong năm 2023 những thành tích xuất sắc.
-
Rất nhiều khách hàng đã đặt cọc VF 6 ngay sau khi lái thử tại Hà Nội và TP.HCM bởi những cảm nhận thực tế vượt xa kỳ vọng ban đầu.
-
Thuật toán của mạng xã hội TikTok tự động gợi ý những nội dung độc hại, vô tri cho trẻ em dưới 13 tuổi.
-
Thế hệ Millennials (thế hệ Y) và thế hệ Z là các thế hệ đang tạo sức ảnh hưởng lớn đến các doanh nghiệp và thị trường. Chính vì thế chiến lược trẻ hóa sản phẩm đang được các doanh nghiệp tích cực theo đuổi.
-
Oliver Coghlan, 23 tuổi, cho biết đã ngừng sử dụng Facebook thường xuyên từ hơn 3 năm qua và đang xem xét xóa ứng dụng trên smartphone.
-
Năm 2020 Realme tập trung phục vụ người dùng trẻ với sản phẩm dòng số như 6 series, 7 series và các model phổ thông C-series. Trong năm 2021, Realme sẽ nâng cao trải nghiệm người dùng với các sản phẩm tầm trung, ra mắt flagship (hàng cao cấp) tại thị trường Việt Nam.
-
Realme vừa giới thiệu Realmeow, linh vật được tạo ra với mong muốn kiến tạo những xu hướng mới, phù hợp với cá tính và nhanh nhạy của thế hệ người dùng trẻ.