Một tấm ảnh từ cuốn lịch 2013 có người mẫu tóc vàng, mang mỗi sợi dây da với con rắn quấn ngang cổ, nghiêng mình trên quan tài. Trong ảnh khác, một phụ nữ mặc chiếc nịt ngực đỏ thẫm, đang lôi trái tim của một người đang nằm trong quan tài.
Zbigniew Lindner, chủ hãng, nói: “Con trai tôi có ý tưởng làm cuốn lịch cho công ty… sao chúng tôi có thể cho thấy cái gì đó nửa nghiêm túc, nhiều màu, đẹp; vẻ đẹp của những cô gái Ba Lan và vẻ đẹp của những quan tài của chúng tôi. Chúng tôi muốn chứng tỏ quan tài không chỉ là một biểu tượng tôn giáo. Nó là một sản phẩm. Tại sao người ta lại sợ quan tài mà không sợ những bộ đồ vét, mỹ phẩm hay nữ trang?”
Theo Thế giới & Hội nhập
Vui lòng nhập nội dung bình luận.