Người Mỹ ưa dùng điện thoại trong phòng tắm

Thứ ba, ngày 07/02/2012 06:12 AM (GMT+7)
Dân Việt - Khi vào buồng tắm bạn có mang theo điện thoại di động không? – Không sao, bạn cứ dùng đi. Vì theo khảo sát mới đây thì có khoảng 75% người Mỹ nói rằng có dùng điện thoại trong buồng tắm.
Bình luận 0

Theo khảo sát mới đây thì có khoảng 75% người Mỹ nói rằng có dùng điện thoại trong buồng tắm. Báo cáo của cơ quan tiếp thị 11 Mark cho biết cứ 4 người thì có 3 người dùng điện thoại để nhắn tin, email và còn nói chuyện trong buồng tắm. Ngoài ra, còn có khoảng 25% người Mỹ cho biết có mang điện thoại vào nhà vệ sinh.

img

Cuộc khảo sát được thực hiện đối với 1.000 người tại Mỹ này cho kết quả: người dùng hệ điều hành Android sử dụng điện thoại trong phòng tắm nhiều nhất so với những hệ điều hành khác. Cụ thể, khoảng 87% người dùng Android cho biết họ sử dụng điện thoại trong phòng tắm. Con số này ở người dùng BlackBerry là 84% và người dùng iPhone là 77%.

Cuộc khảo sát còn cho thấy những kết quả khác như trả lời cuộc gọi trong phòng tắm. Con số này đối với người sử dụng BlackBerry là 75%, Android là 67% và iPhone là 60%.

Về truy cập vào các mạng xã hội và các ứng dụng khi trong phòng tắm thì người dùng Android và iPhone chiếm tỷ lệ cao nhất. Người lớn tuổi sử dụng điện thoại trong phòng tắm cũng chiếm tỷ lệ cao: 80% so với 65% đối với giới trẻ.

Người sử dụng điện thoại trong phòng tắm phân biệt theo giới tính: nam giới là 74% và nữ giới là 76%. 20% nam giới cho biết sử dụng điện thoại trong phòng tắm là để liên hệ công việc. Con số này với nữ giới là 13%.

Nhắn tin là hoạt động phổ biến nhất trong phòng tắm, chiếm tỷ lệ 67% người dùng. Chỉ có khoảng 38% sử dụng điện thoại để lướt web trong buồng tắm..

Theo Mashable
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem