Người tận mắt chứng kiến kể lại vụ Land Cruiser đâm nữ sinh

Thứ ba, ngày 04/03/2014 17:22 PM (GMT+7)
Trao đổi nhanh với PV khi đang làm việc với điều tra viên, anh T. khẳng định: Sau lần va chạm đầu tiên khiến cô gái ngã xuống, khoảng 3 giây sau đó, lái xe tiếp tục lao qua người cô gái rồi bỏ chạy.
Bình luận 0
Như Dân Việt đã đưa tin, vào tối 3.3, tại đường Xã Đàn (quận Đống Đa, Hà Nội) xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng, chiếc xe ô tô BKS 29U-4036 do tài xế Đỗ Tú Anh (32 tuổi, ở Tôn Đức Thắng, Đống Đa, HN) đâm phải một cô gái đi bộ qua đường khiến nạn nhân bị thương nặng nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Nạn nhân là cô Nguyễn Thị Quyên (1993, TP. Vinh, Nghệ An, sinh viên Học viện Ngân Hàng).


img
Anh T. vẫn bàng khoàng khi kể lại vụ tai nạn xảy ra vào tối 3.3 trên đường Xã Đàn .

Chiều nay 4.3, cán bộ điều tra Công an quận Đống Đa đã bắt đầu lấy lời khai nhân chứng.

Trao đổi với nhanh với PV Dân Việt trong lúc đang làm việc với cán bộ điều tra Công an quận Đống Đa về vụ việc xảy ra trong tối 3.3, anh Nguyễn Văn T. (Thanh Liêm, Hà Nam), người bán trà chanh đối diện với hiện trường và cũng là người trực tiếp chứng kiến vụ tai nạn vẫn chưa hết bàng hoàng:

Tối 3.3, anh T. ngồi bán trà chanh trước số nhà 480 đường Xã Đàn (đối diện với hiện trường vụ tai nạn – PV). Đến khoảng 22h30, anh T. và nhiều người trong quán bất ngờ nghe thấy tiếng động "két két". Sau đó, những người có mặt thấy một chiếc ô tô con chạy hướng Xã Đàn đi Ô Chợ Dừa va chạm với một chiếc xe máy đi cùng chiều. Sau khi va chạm với xe máy, chiếc ô tô lao lên dải phân cách đường Xã Đàn rồi lại lao xuống đường. Đúng lúc này có hai cô gái đang sang đường và bị chiếc xe này đâm phải.

Sau cú va chạm, hai cô gái bị văng ra đường Xã Đàn, chiếc xe ô tô dừng lại khoảng 3 giây rồi tài xế bất ngờ nhấn ga, chạy chèn hai bánh lên người một cô gái.

img
Theo anh T. chiếc ô tô BKS 29U-4036 va vào chiếc xe máy (điểm màu đỏ) trước khi đâm phải hai cô gái (điểm màu xanh).

“Sau khi phanh két một cái thì chiếc ô tô va chạm với xe máy. Chiếc ô tô leo lên dải phân cách rồi lao xuống đường thì đâm phải hai cô gái qua đường. Sau đó, xe ô tô dừng lại, hai cô gái bị ngã văng ra đường, một cô gái nằm cách mũi xe khoảng 2m. Lúc này, cô gái vẫn định đứng dậy. Mọi người cứ tưởng tài xế xuống xe. Nhưng chiếc xe bỗng lao lên phía trước, chèn cả hai bánh lên người cô gái. Khoảng thời gian xe dừng rồi chạy tiếp chèn lên người cô gái chỉ khoảng 3 giây. Lái xe không lùi chút nào mà phóng xe đi thẳng”, anh T. nhớ lại vụ tai nạn kinh hoàng.

Cũng theo lời anh T.: Hai cô gái gặp tai nạn sống ở phía sau quán trà đá của anh, thi thoảng vẫn uống trà đá của quán anh.

“Trước thời điểm gặp tai nạn, hai cô gái có rút tiền ở hai cây ATM cạnh quán của tôi. Nhưng không rút được tiền nên hai người qua bên đường đối diện để rút tiền. Khi quay trở lại thì bị chiếc ô tô đâm phải”, anh T. cho hay.
Xuân Lực (Xuân Lực)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem