Người thứ 5 tử vong sau cuộc nhậu liền 3 ngày

Thứ tư, ngày 23/03/2011 16:45 PM (GMT+7)
Như đã đưa tin, sau khi nhậu 3 ngày liên tục, 4 người tại thôn 7, xã Ngọc Tem, huyện Kon Plông đã lần lượt tử vong. Trong cuộc nhậu, có A Ram (46 tuổi, cùng trú tại thôn 7) uống được 3 ly rượu thì có việc phải rời bàn nhậu. Ngày 21-3, sau khi dự đám tang 4 người trên về nhà, ông A Ram thấy mệt mỏi trong người liền đi nằm và đến 17 giờ cùng ngày đã tắt thở.
Bình luận 0

Ngày 22.3, Đoàn công tác liên ngành của Kon Tum gồm công an, bác sĩ pháp y… đã tiếp tục đến xã Ngọc Tem để khám nghiệm hiện trường, lấy mẫu bệnh phẩm của người tử nạn để tiếp tục gửi cơ quan chức năng T.Ư xác định nguyên nhân vụ chết tập thể trên.

Theo bác sỹ Võ Minh Đức - Trưởng Khoa khám bệnh Bệnh viện Đa khoa Kon Tum, đến chiều 22.3, nguyên nhân của vụ ngộ độc làm 5 người chết vẫn chưa được ngành chức năng thông báo.

Trong khi đó, dư luận cho rằng, thời gian qua nhiều người buôn bán rượu vì hám lợi thường dùng cồn công nghiệp pha với nước lã và một ít rượu để đưa vào vùng sâu vùng xa bán cho dân.

Theo Tiền Phong
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem